Trung tâm tiệc cưới Diamond Palace

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời đối với nhiều người có lẽ chính là ngày cưới. Và ngày đặc biệt của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn rất nhiều với không gian tiệc cưới trang nhã tại Diamond Palace Quận 6.


Với diện tích sử dụng trên 10.000m2, ấn tượng của khách hàng khi đến với Diamond Palace là không gian rộng rãi và thoáng đãng, phần trần cao, được trang trí tinh tế, nhẹ nhàng. Hai đại sảnh tiệc mang màu sắc thiết kế châu Âu cùng những không gian tiệc cưới khác nhau đem lại nét thanh lịch và trang trọng cho ngày hạnh phúc của bạn. Mỗi sảnh tiệc cưới đều là một sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế, trang trí, âm thanh và ánh sáng.


Những màu sắc khác nhau, phong cách khác nhau tạo nên những đám cưới với cá tính riêng của chủ nhân, độc đáo và mới lạ. Khách mời tham dự sẽ được dẫn dắt qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với không gian tình yêu được vẽ lên bởi nhà hàng, lãng mạn, tinh khôi, sang trọng nhưng vẫn gần gũi, thân quen. Từng đường nét, chi tiết, lựa chọn màu sắc đều được quan tâm để đem đến sự trang nhã cho và đáng nhớ cho thời khắc quan trọng của cuộc đời. Một bông hoa xinh tươi đưa hương tình yêu, một ngọn nến lung linh màu hạnh phúc hay một chậu cây xanh sự bình yêu, tiệc cưới của bạn sẽ trọn vẹn ngay từ những điều nhỏ bé như vậy. Tùy theo mong muốn của khách hàng, Diamond Place có những chuyên viên tư vấn cho bữa tiệc của bạn.


Thực đơn của trung tâm phong phú với tiệc buffet, tiệc mặn, tiệc ngọt cùng những món ăn đa dạng phong cách ẩm thực Á – Âu. Thực đơn ở nhà hàng không phải lúc nào cũng là sơn hào hải vị nhưng trong mỗi món ăn đều có sự kết hợp nguyên liệu một cách hài hòa cùng sự tinh tế từ các đầu bếp có tay nghề. Các món ăn đầy đặn vừa đủ, vừa miệng, được trang trí hấp dẫn, trọn vẹn từ hương đến vị.


Những cặp đôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ quản lý và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Diamond Place Quận 6. Sự tâm huyết thể hiện từ nhân viên tư vấn tổ chức tiệc, nhân viên phục vụ bàn đến những dịch vụ kèm theo đám cưới như đưa đón cô dâu chú rể hay chương trình biểu diễn ca nhạc. Vững tin vào tình yêu, chờ đợi ngày hạnh phúc, hãy để Diamond Palace Quận 6 biến giấc mơ bình yên của bạn thành hiện thực, như một kết thúc đẹp để khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6, Tp. HCM

Điện thoại: 0283 755 3535 - 0283 559 944 - 0909 802 228

Email: diamondpalacevn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/diamondpalace.com.vn/?rf=538437869606889

Website: http://diamondpalacevn.com/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Diamond Place
    Diamond Place
    Diamond Place
    Diamond Place

    Top 3 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 6, TP HCM

    1. top 1 Sun Palace - Trung Tâm Tiệc Cưới, Hội Nghị
    2. top 2 Trung tâm tiệc cưới Diamond Palace
    3. top 3 Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy