Trung tâm thương mại Dubai - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Trung tâm thương mại Dubai là một phần không thể thiếu của Trung tâm thành phố Dubai, siêu dự án hàng đầu của Emaar Properties. Với diện tích 12 triệu ft vuông, tổng diện tích của trung tâm mua sắm này tương đương với 200 sân bóng đá. Với tổng diện tích sàn bên trong là 548.128m2, Trung tâm thương mại Dubai có hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ, hai cửa hàng bách hóa lớn và hơn 200 cửa hàng ăn uống. Ngoài ra còn có khách sạn cao cấp 5 sao liền kề, The Address Dubai Mall với 244 phòng và 449 căn hộ dịch vụ, cùng 14.000 chỗ đậu xe hơi có mái che trải khắp ba tầng.


Trung tâm thương mại Dubai có hơn 70 cửa hàng cao cấp đặc trưng trong Đại lộ thời trang, có diện tích 41.000m2. Galeries Lafayette, nhà bán lẻ phong cách sống hàng đầu của Pháp và Bloomingdale's, cửa hàng bách hóa hàng đầu của Mỹ, là những cửa hàng chủ lực của trung tâm mua sắm và đánh dấu lần đầu tiên cả hai nhà bán lẻ mở cửa hàng ở khu vực Trung Đông.


Trung tâm thương mại Dubai là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu của Dubai, mang đến lối vào thế giới vui chơi và giải trí. Đây là nơi có Sở thú Dưới nước nổi tiếng, thủy cung có lối đi bộ với bộ sưu tập hơn 300 loài động vật biển. Trung tâm mua sắm Dubai còn có Sân trượt băng Dubai với kích thước Olympic có thể tổ chức các sự kiện tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, là một địa điểm đa năng có thể được chuyển đổi thành đấu trường hòa nhạc hoặc tổ chức các hoạt động riêng tư. Đóng vai trò là lối vào Burj Khalifa, có vô số lựa chọn mua sắm và ăn uống. Ngoài ra, trung tâm thương còn cung cấp khu trò chơi và khu phức hợp rạp chiếu phim, do đó gói gọn tất cả các hoạt động giải trí dưới một mái nhà.

Trung tâm thương mại Dubai - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Trung tâm thương mại Dubai - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Trung tâm thương mại Dubai - Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy