Trung Tâm Thiết Bị Máy Photocopy Trọng Tín

Trung Tâm Thiết Bị Máy Photocopy Trọng Tín là một trong những địa chỉ hàng đầu trong cung cấp, cho thuê máy in tại Đà Nẵng. Bạn có nhu cầu sẽ được công ty đáp ứng trong thời gian nhanh chóng và được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn lựa được cho mình thiết bị máy in phù hợp. Nhập khẩu trực tiếp các dòng máy văn phòng về trắng đen và màu của các hãng: Ricoh, Toshiba, Sharp, Canon,... Sản phẩm kinh doanh của công ty thuộc các hãng: Xerox, Ricoh, Canon, Toshiba… Đây đều là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới và nhận được sự tin dùng của hầu hết khách hàng.

Giá thành cạnh tranh, Trung Tâm Thiết Bị Máy Photocopy Trọng Tín luôn tạo điều kiện để khách hàng nhận được giá tốt nhất là điều mà công ty luôn quan, cùng với đó là chất lượng , uy tín sản phẩm. Bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách hài lòng và tin cậy nhất. Máy in, máy photocopy trong quá trình cho thuê được bảo hành, đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất cho người thuê:

  • Giá thuê chỉ từ 800k/ tháng
  • Mực in miễn phí, kỹ thuật hỗ trợ tận tình
  • Giao máy tận nơi.

Với đội ngũ cán bộ chủ chốt Đại lý máy photo Trọng Tín được đào tạo chính quy dài hạn Đại lý máy photo Đà Nẵng luôn nhận được lòng tin từ phía khách hàng với việc đặt chữ tín lên hàng đầu. Đây là một địa chỉ hàng đầu trong cung cấp, cho thuê máy in tại Đà Nẵng. Bạn có nhu cầu sẽ được công ty đáp ứng trong thời gian nhanh chóng và được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn lựa được cho mình. Với đội ngũ cán bộ chủ chốt Đại lý máy photo Trọng Tín được đào tạo chính quy dài hạn Đại lý máy photo Đà Nẵng luôn nhận được lòng tin từ phía khách hàng với việc đặt chữ tín lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 209 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 19 - 21 Bàu Cầu 3, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 521 612
Email: photocopytrongtin@gmail.com
Website: http://mayphotocopydanang.com/
Fanpage: www.facebook.com/mayphotocopydanang

Trung Tâm Thiết Bị Máy Photocopy Tại Đà Nẵng
Trung Tâm Thiết Bị Máy Photocopy Tại Đà Nẵng
Trung Tâm Thiết Bị Máy Photocopy Tại Đà Nẵng
Trung Tâm Thiết Bị Máy Photocopy Tại Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy