Trung tâm thi bằng lái xe Vietcar

Trung tâm thi bằng lái xe Vietcar là cái tên tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến các bạn. Vietcar tự hào là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe các hạng: Xe máy A1, Xe máy A2, Ô tô B2, C, D,... là trung tâm đầu tiên liên kết được tất cả cá sân thi và học bằng lái xe tại Hà Nội. Tại Vietcar có đội ngũ giáo viên dạy thực hành lâu năm, tất cả đều có chứng chỉ sư phạm và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô đảm bảo mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


Vietcar với 15 sân tập và sân thi ô tô quanh Hà Nội, thuận tiện cho học viên có thể chủ động chọn sân tập và sân thi gần nơi sinh sống. Vietcar có các lớp học lý thuyết và thực hành từ sáng đến tối, tất cả các ngày trong tuần, đều thuận tiện cho cả sinh viên và người đi làm.


Với kinh nghiệm đào tạo hơn 10.000 học viên trong hơn 10 năm qua, Vietcar có phương pháp đào tạo hiệu quả, sát với nhu cầu khách hàng. Vietcar với đội ngũ hơn 30 giáo viên-toàn bộ đều từ 3 năm kinh nghiệm đào tạo trở lên, họ luôn không ngừng học tập và hoàn thiện để có được những phương pháp dậy hiệu quả và phù hợp với nhu cầu từng học viên tại trung tâm và sát nhất với yêu cầu của các bài thi cấp bằng lái xe mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0372 221 297 & 0339 513 472
Email: vietcar.org@gmail.com
Website: http://vietcar.org/

Facebook: www.facebook.com/ThiBangLaiXeOtoXeMay/

Trung tâm thi bằng lái xe Vietcar
Trung tâm thi bằng lái xe Vietcar
Trung tâm thi bằng lái xe Vietcar
Trung tâm thi bằng lái xe Vietcar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy