Trung tâm thể thao V-Sport

Luôn được biết đến là môn thể thao vua, không có gì khó hiểu khi bóng đá được nhiều người yêu thích như vậy, đặc biệt là phái mạnh. Để chơi bóng đá không khó, nhưng để chơi thế nào cho đúng và phát huy được hết những khả năng của bản thân thì không đơn giản, nếu chúng ta không có sự kiên trì, lòng đam mê và một phương pháp luyện tập khoa học mang tính chất bài bản. Với mong muốn cải thiện kỹ thuật, nâng cao thể lực và tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh cho người lớn đam mê đá bóng hơn nữa. Nếu bạn muốn thoả mãn niềm đam mê với môn thể thao này vui thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tại lớp dạy bóng đá cho người lớn tại Trung tâm thể thao V-Sport để được rèn luyện và nâng cao hơn nữa những kỹ năng đá bóng của mình.


Trung tâm thể thao V-Sport là trung tâm lớn, với các lớp dạy bóng đá cho người lớn chất lượng cao, đứng lớp là những huấn luyện viên hàng đầu, có chuyên môn và kỹ thuật tốt, đảm bảo mang đến những giờ học vô cùng bổ ích cho các học viên.

  • Tham gia vào lớp dạy bóng đá cho người lớn tại Trung tâm thể thao V-Sport là cơ hội để các học viên nâng cao hơn nữa những kỹ thuật về bộ môn thể thao vua, có được sức bền tốt hơn, được học hỏi và rèn luyện với những người có chuyên môn thực sự và được tập luyện trong môi trường đào tạo chất lượng cao với mức chi phí vô cùng ưu đãi, tiết kiệm.
  • Trung tâm thể thao V-Sport là trung tâm lớn, với các lớp dạy bóng đá cho người lớn chất lượng cao, đứng lớp là những huấn luyện viên hàng đầu, có chuyên môn và kỹ thuật tốt, đảm bảo mang đến những giờ học vô cùng bổ ích cho các học viên.
  • Nhằm tránh ảnh hưởng đến lịch học tập và làm việc của học viên nên Trung tâm thể thao V-Sport chủ yếu tổ chức lớp bóng đá vào các buổi tối ngoài giờ hành chính để đảm bảo phần đa học viên theo học sẽ không bị ảnh hưởng gián đoạn khi theo học tại lớp bóng đá.
  • Hiện tại khung giờ hoạt động cố định của lớp bóng đá người lớn là: 20:30 - 22:30 các tối ngày thứ 2 - 4 hàng tuần, đối với các khóa huấn luyện theo đội yêu cầu thì tùy vào khung thời gian của đội để trao đổi sắp xếp sao cho phù hợp với lịch tập luyện của các đội. Các lớp bóng đá được tổ chức theo lớp cố định đã được phân loại nhóm theo trình độ kỹ năng cũng như thời gian tập luyện, đảm bảo cho học viên có sự hòa nhập nhanh chóng với mặt bằng chung của lớp bóng đá mà mình đang theo học.

Nội dung khóa học bao gồm các kỹ thuật:

  • Chạy khi không có bóng
  • Rê bóng chuyên nghiệp
  • Chuyền bóng ở mọi vị trí
  • Chơi bóng bằng đầu
  • Đá bóng bằng chân không thuận
  • Tập đá phạt
  • Dạy kỹ thuật đá bóng
  • Tạo phong cách riêng cho mỗi bản thân.

Học phí khóa học bóng đá cho người lớn tại Hà Nội

  • 800.000 đồng/1 tháng (Mỗi tuần học 2 buổi)
  • Bao gồm: Phí thuê sân, HLV, quản lý lớp, bóng, các thiết bị tập luyện, nước uống
  • Đóng học phí từ 3 tháng trở lên học phí giảm xuống còn 600.000 đồng/1 tháng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0977 624 553 & 0942 269 068

Email: viethnue@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/lopbongdatreemhanoi/

Trung tâm thể thao V-Sport
Trung tâm thể thao V-Sport
Tham gia vào lớp dạy bóng đá cho người lớn tại Trung tâm thể thao V-Sport là cơ hội để các học viên nâng cao hơn nữa những kỹ thuật về bộ môn thể thao vua
Tham gia vào lớp dạy bóng đá cho người lớn tại Trung tâm thể thao V-Sport là cơ hội để các học viên nâng cao hơn nữa những kỹ thuật về bộ môn thể thao vua

Top 5 Trung tâm dạy bóng đá người lớn tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm thể thao V-Sport
  2. top 2 Trung tâm bóng đá người lớn
  3. top 3 Trung tâm thể thao tuổi trẻ
  4. top 4 Học Viện Bóng Đá Trà Dilmah Hà Đông
  5. top 5 Học Viện Bóng đá Blue Sky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy