Trung Tâm Sunny Care

Trung Tâm Sunny Care là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sau sinh tại Đà Nẵng. Trung tâm được thành lập bởi những người đam mê công việc chăm sóc trẻ sơ sinh, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ bơi thủy liệu cho trẻ từ 3 tháng đến 2 tuổi để bé phát triển tốt. Tiêu chí hoạt động của trung tâm là luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.


Ngoài cung cấp các dịch vụ cho mẹ và bé, Sunny care còn cung cấp cho các mẹ những thông tin, kinh nghiệm hữu ích về mang thai, sinh đẻ và nuôi con. Tất cả các nội được kiểm tra bởi bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin để tham khảo, phòng tránh. Nếu cần một liệu pháp điều trị, các mẹ phải hỏi ý kiến bác sĩ để tránh những rủi ro không đáng có.


Trung Tâm Sunny Care với đội ngũ nhân viên có chuyên môn y tế, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Ngoài ra còn có bác sĩ theo dõi chuyên môn và thăm khám cho mẹ và bé trong suốt liệu trình. Do đó, bạn có thể yên tam về dịch vụ chăm sóc sau sinh của đơn vị. Để biết thêm thông tin chi tiết về liệu trình thì hãy liên hệ ngay với đơn vị được tư vấn tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 294 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 349 649
Email: sunnycareandspa@gmail.com
Website: https://chamsinhtaidanang.com/
Trung Tâm Sunny Care
Trung Tâm Sunny Care
Trung Tâm Sunny Care
Trung Tâm Sunny Care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy