Trung Tâm Sữa Chữa Điện Máy XANH

top 1
Võ Trà My

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Xanh là nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi tốt nhất ở TPHCM. Trung Tâm hỗ trợ kết nối với các thợ sửa chữa tivi có tay nghề giỏi, những người có thể sửa chữa tivi ở mọi kích cỡ và nhãn hiệu, sửa tivi nhanh chóng tại nhà cho mọi khách hàng.


Tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Xanh tất cả các kỹ thuật viên sửa tivi đều có trình độ chuyên môn cao để sửa chữa tivi của bất kỳ thương hiệu nào như Sony, LG, Samsung, Sharp, Toshiba, Panasonic và nhiều hãng khác. Mặc dù TIVI LED đang là một trong những dòng tivi được sử dụng nhiều hiện nay, nhưng người ta không bao giờ có thể từ bỏ chiếc TIVI LCD với độ bền cao hơn nhiều so với các dòng LED. Với sự xuất hiện của TIVI LED đời mới, bạn nên sửa TIVI LCD cũ vì Chi phí sửa chữa TIVI LCD đã giảm đáng kể, và việc có một TIVI LCD dự phòng trong nhà sẽ không bao giờ là vấn đề.

Trung Tâm Sửa Chữ Điện Máy Xanh
cung cấp cho khách hàng giải pháp tốt nhất với chất lượng hoàn hảo được phục vụ bởi đội ngũ của Trung Tâm. Thay vì cố gắng tìm bất kỳ cửa hàng sửa chữa TIVI LCD nào gần nhất, bạn chỉ cần gọi cho Trung Tâm Sửa Tivi Điện Máy Xanh. Dịch vụ sửa chữa tivi tại Trung Tâm không phức tạp, nhanh chóng và đơn giản, giúp bạn kết nối với các chuyên gia sửa chữa TIVI Plasma tốt nhất ở địa chỉ gần nhất.


Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Xanh tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ sửa tivi LCD tại nhà kịp thời với mức giá hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm, và đội ngũ nhân viên đông đảo dày dặn kinh nghiệm trình độ tay nghề giỏi, am hiểu về các dòng tivi Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy XANH sẽ đem chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng với phương châm phục vụ nhanh chóng, sửa chữa chính xác, linh kiện chính hãng, giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn, luôn làm hài lòng những ai tin tưởng vào dịch vụ sửa tivi tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy XANH.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 321 Trần Não, Q.2, TPHCM
  • Cơ sở 2: 412 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0286 685 3669 & 0899 022 129

Email: cskh@dienmayxanh.com

Website: https://dienmayxanhsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy XANH.
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy XANH.
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy XANH.
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy XANH.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy