Trung tâm Ngoại ngữ Tomato

top 1
Phương Trinh

Là hệ thống trung tâm ngoại ngữ khá nổi tiếng tại Hải Phòng, Trung tâm Ngoại ngữ Tomato luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Hiện tại, trung tâm đào tạo 5 ngoại ngữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Tiếng Anh - Tiếng Trung - Tiếng Hàn - Tiếng Nhật - Tiếng Đức. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Tại Trung tâm Ngoại ngữ Tomato, trung tâm đảm bảo dạy đầy đủ 4 kỹ năng cho các học viên học tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu tại trung tâm: nghe - nói - đọc - viết. Và đặc biệt, hiểu được đa số mục đích nhu cầu khi đến với trung tâm, trong mỗi bài giảng, các giảng viên luôn đưa vào nhiều tình huống để các bạn học viên có thể thực hành, giao tiếp với nhau, để từ đó nhớ bài và sử dụng tiếng Trung dần thành thạo hơn. Song song với đó là các giảng viên cũng sẽ yêu cầu các bạn làm bài tập về nhà, buổi sau sẽ sửa lại, giúp các bạn ôn và học kỹ hơn những kiến thức đã học.


Với truyền thống tốt đẹp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, Trung tâm Ngoại ngữ Tomato có thể khẳng định rằng: “Ngoại ngữ Tomato là một trong những trung tâm tiếng Trung lâu năm nhất và uy tín nhất tại Hải Phòng, trung tâm mà bạn có thể gửi trọn niềm tin, trung tâm mà bạn có thể nghĩ ngay đến khi có nhu cầu học tiếng Trung hay giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình”. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa, mà không đến ngay Trung tâm Ngoại ngữ Tomato để đạt được mơ ước, mục đích học tiếng Trung thật tốt, thật giỏi của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 65 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số 94 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số 148 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0964 299 222 & 022 5628 0123 & 022 5657 2222

Email: ngoaingutomatohp@gmail.com

Website: https://ngoaingutomato.edu.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/Trung.tam.ngoai.ngu.hai.phong/
  • www.facebook.com/trungtamngoainguhaiphongtomato/
Trung tâm Ngoại ngữ Tomato
Trung tâm Ngoại ngữ Tomato
Trung tâm Ngoại ngữ Tomato
Trung tâm Ngoại ngữ Tomato

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy