Trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M

top 5
Phúc Bùi

Trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M tại Ninh Thuận được xem là địa chỉ hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và tư vấn du học, trung tâm tự hào đã đạt được vị trí dẫn đầu trong ngành giáo dục tại địa phương. Điều này được chứng minh qua số lượng học viên đạt điểm cao gần tuyệt đối trong kỳ thi IELTS.


Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M đã trang bị cho mình một số ưu điểm nổi bật. Trong đó, chương trình đào tạo tại trung tâm được thiết kế nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ thuật làm bài, đồng thời nâng cao khả năng ứng dụng tiếng Anh trong các dự án thực tế. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm được chọn lọc kỹ càng, đều là những giáo viên có kinh nghiệm làm Giám khảo kỳ thi IELTS và sở hữu các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh uy tín.


Trung tâm có khá nhiều khóa học IELTS dành cho các bạn mất căn bản đến những khóa với đầu ra 7.0+. Đặc biệt, trung tâm có mô hình giảng dạy one-to-one, được áp dụng cho nhóm nhỏ từ 1 - 6 bạn học viên, giảng dạy theo yêu cầu của người học. Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được kiểm tra rất nhiều lần, theo dõi trình độ kỹ càng với những phương pháp phù hợp nhằm giúp học viên tiến bộ đều cho 4 kỹ năng: Listening, Speaking, Reading, Writing.


Cơ sở vật chất của trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M cũng là một điểm đáng chú ý. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp giáo viên sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bài học. Đặc biệt, lớp học nhỏ với số lượng chỉ có 6 học viên/lớp giúp cho học viên có được môi trường học tập thoải mái nhất. Tất cả những điều này đều giúp cho trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M trở thành một trong những địa chỉ luyện thi IELTS tốt nhất tại Ninh Thuận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN Phú Quý: Khu phố 4, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
  • CN Hữu Đức: Hữu Đức, Phước Hữu, Ninh Phước, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9376 3199

Email: sunnysidem2mninhthuan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SunnysideM2Mninhthuan
Giờ mở cửa:
08:00 - 20:30

Trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M
Trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M
Trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M
Trung tâm ngoại ngữ Sunnyside M2M

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy