Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space

top 3
Sunny Day

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space là nơi cung cấp các khóa học và môi trường học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế đầu tiên ở Hà Tĩnh. Được đào tạo sau đại học tại những trường Đại học hàng đầu của Mỹ, Úc và New Zealand; thấu hiểu những khó khăn, hạn chế mà các thế hệ học sinh ở Hà Tĩnh gặp phải đối với việc học và nói tiếng Anh, thiếu kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh trong các tình huống cụ thể của cuộc sống, gặp khó khăn khi giao tiếp với người nước ngoài bằng thứ tiếng Anh chuẩn như các học sinh ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


Vì vậy, sứ mệnh của Trung tâm là cung cấp một môi trường học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, tập trung vào các em nhỏ - là học sinh tiểu học và trung học cơ sở - nhằm trang bị cho các em ngay từ đầu một vốn tiếng Anh bản ngữ với mục đích giúp người học có thể giao tiếp tốt với người nước ngoài. Khóa học giao tiếp tại trung tâm là một trong những khóa học uy tín và được rất nhiều học viên theo học.


Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space có những ưu thế như:

  • Giáo viên người Việt gồm những thầy cô giáo tốt nghiệp xuất sắc tại các trường đại học danh tiếng nước ngoài và tốt nghiệp loại giỏi từ các trường ĐH trong nước
  • Hệ thống giáo trình sử dụng tiên tiến, do các nhà xuất bản hàng đầu thế giới xuất bản và kiểm nghiệm, đảm bảo tính liên tục và chuẩn mực ngôn ngữ.
  • Áp dụng quan điểm giảng dạy tiến tiến trong dạy, học ngoại ngữ, trong đó yếu tố phát triển tự nhiên và giao tiếp được đặt lên hàng đầu.

New Space International cam kết chất lượng tiên phong, đảm bảo nghiêm ngặt những tiêu chuẩn hàng đầu. "New learning, new thinking" duy trì truyền thống hiếu học đất Hà Tĩnh, đốt cháy ngọn lửa đam mê, khám phá những chân trời rộng mở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 151 Vũ Quang, Phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0989 356 635 & 0917 556 635
Email: nsi.hatinh@gmail.com
Website: http://nsi.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/newspaceht
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Space

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy