Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster

top 4
Phương Trinh

Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em trên địa bàn thành phố Huế cùng hệ thống giáo trình chuyên biệt, phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ em, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập đạt tiêu chuẩn, đội ngũ quản lý và giáo viên được đào tạo bài bản, tâm huyết, yêu nghề, Trung tâm Ngoại Ngữ HueMaster tự hào là môi trường chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu hiện nay.


Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster trẻ sẽ được gì?


  • Gạt bỏ nỗi sợ hãi, e dè về rào cản ngôn ngữ.
  • Hòa mình trong môi trường “nguyên chất” tiếng Anh với các trò chơi, hoạt động được hướng dẫn tỉ mỉ bởi giáo viên bản ngữ.
  • Truyền cho trẻ tình yêu với Tiếng Anh từ sớm, sẽ là nền móng vững chắc cho việc học ngoại ngữ sau này của trẻ, tạo hành trang cho bước đường tương lai, với nhiều dự định và chân trời mới.
  • Nhiều học viên nhí sau khi trải nghiệm các buổi học của trung tâm đều cảm thấy thích thú bởi lẽ mỗi buổi học chẳng khách nào một chuyến đi thực tế ngoại khóa, từ không gian, bối cảnh và cả nội dung học tập theo chủ đề kết hợp với phương pháp sử dụng trực quan sinh động, đã giúp các em dễ dàng hòa mình vào không gian và tình huống học tập với những trải nghiệm thú vị và sự bùng nổ cùng ngôn ngữ tiếng Anh.


Có thể phương pháp học truyền thống qua sách vở sẽ giúp trẻ có một bước nhảy đà nhanh và mạnh trong vốn từ vựng, ngữ pháp. Tuy nhiên, dần theo thời gian, khi độ hưng phấn không còn duy trì, trẻ thể hiện rất rõ “sức ỳ” trong việc tiếp thu kiến thức mới, đồng thời bị hạn chế do không được “chủ động” sử dụng vốn từ vựng cũng như ngữ pháp vốn có. Nhận thức được điều này, Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster chú tâm xây dựng lộ trình phát triển bền vững cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56B Điện Biên Phủ, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0945 315 335 & 0943 260 880
Email: ngoainguhuemaster@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TTNgoaiNguHueMaster/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:00 - 21:00

Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy