Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

top 1
Vu Luan

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ được thành lập và hoạt động liên tục từ năm 1991, là trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia có chất lượng và uy tín cao trên địa bàn thành phố và khu vực. Trung tâm thường tổ chức các lớp Anh ngữ, các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL,... ở nhiều cấp độ và thời gian học linh hoạt đáp ứng nhu cầu của học viên.


Bên cạnh đó ngoài tiếng Anh, trung tâm còn đào tạo các lớp học tiếng Pháp, Nhật, Hàn... với hơn 200 giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Đồng thời về cơ sở vật chất được đảm bảo ở mức khá tốt với nhiều trụ sở, chi nhánh khác nhau, giúp học viên có thể chọn lựa và đăng ký chi nhánh thuận tiện và phù hợp với mình. Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ còn có nhiều ưu đãi dành cho học viên khi đăng ký theo nhóm hoặc là sinh viên, cán bộ trường Đại Học Cần Thơ. Không những vậy, khi tham gia các khóa học ngoại ngữ tại đây, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp dạy học tích cực, hiệu quả đến từ các giảng viên nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm. Các tiết học được lồng ghép những trò chơi liên quan đến bài học để học viên tiếp thu nhanh hơn, cũng như tạo không khí năng động, góp phần thúc đẩy động lực giúp học viên tự tin hơn để sử dụng ngoại ngữ mình đang theo học một cách thành thạo, áp dụng được vào thực tế.

Với những ưu điểm kể trên, đây quả thực chính là địa chỉ uy tín để bạn học ngoại ngữ tại Cần Thơ với chất lượng tốt nhất như bạn mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu 1 – ĐHCT, số 411, đường 30/4, TPCT
  • Khu 2 – ĐHCT, đường 3/2, TPCT
  • Khu 3 – ĐHCT, số 01 Lý Tự Trọng, TPCT
  • Xem thêm tại: https://cfl.ctu.edu.vn/

Điện thoại: 0292 3655 888

Website: http://cfl.ctu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfl.ctu.edu.vn

    Đại sứ quán Hoa Kỳ đến thăm Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại Học Cần Thơ
    Đại sứ quán Hoa Kỳ đến thăm Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại Học Cần Thơ
    Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ còn là đơn vị liên kết với hội đồng BC tổ chức thi IELTS cho thí sinh tại Cần Thơ
    Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ còn là đơn vị liên kết với hội đồng BC tổ chức thi IELTS cho thí sinh tại Cần Thơ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy