Trung tâm luyện thi IELTS Đa Minh

top 7
Hoàng Giang

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng giáo dục và hỗ trợ du học sinh Việt Nam, trung tâm luyện thi IELTS Đa Minh tự hào là "Nhà huấn luyện IELTS đáng tin cậy nhất, uy tín nhất, và chất lượng giáo dục tốt nhất của người Việt". IELTS Đa Minh cam kết cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh vượt trội với chất lượng hàng đầu, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho học viên bằng việc tặng sách, giáo trình giá trị, tổ chức test trình độ tiếng Anh, và tư vấn thiết kế chương trình tự học miễn phí hàng ngày.

Với khóa luyện thi IELTS dành cho học sinh cấp 2 trung tâm sử dụng phương pháp "Lập trình tư duy ngôn ngữ trực tiếp" đã giúp hàng ngàn học viên tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn. Với thời gian đào tạo rút ngắn từ vài năm xuống chỉ còn vài tháng, giúp học viên tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao hơn.


Chương trình cung cấp khối lượng kiến thức học thuật và kỹ năng ngôn ngữ thiết yếu, giúp học viên tăng điểm và nâng cao khả năng tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ. Sử dụng giáo trình độc quyền và luôn cập nhật với chương trình IELTS mới nhất. Một điểm nổi bật của trung tâm là việc hỗ trợ một phần lệ phí thi IELTS cho tất cả các thí sinh Việt Nam, không phân biệt là học viên của trung tâm hay không. Điều này chứng tỏ sự quan tâm vô điều kiện của trung tâm đối với việc nâng cao trình độ tiếng Anh cho cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 815 Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, TP. HCM
  • 79 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7305 1619

Email: ieltsdaminh.phongdaotao@gmail.com

Website: http://www.ieltsdaminh.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsdaminh

Trung tâm luyện thi IELTS Đa Minh
Trung tâm luyện thi IELTS Đa Minh
Trung tâm luyện thi IELTS Đa Minh
Trung tâm luyện thi IELTS Đa Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy