Trung Tâm Hừng Đông Ecopark

top 2
Phương Trinh

Nhiều phụ huynh biết tới Trung Tâm Hừng Đông Ecopark như một địa chỉ đào tạo trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, tăng động có tiếng tại Hưng Yên. Cơ sở vật chất của trung tâm được đánh giá là khang trang và đầu tư nhiều dụng cụ hỗ trợ hoạt động rèn luyện của các học viên.


Tại đây, bé sẽ có những giờ can thiệp cá nhân bên cạnh hoạt động chung, mỗi học sinh đều được thiết kế giáo án riêng phù hợp với nhận thức của trẻ.


Trung Tâm Hừng Đông Ecopark liên tục tuyển sinh các lớp:

  • Can thiệp cá nhân (một cô một trò) dành cho trẻ chậm nói, tự kỷ, tăng động, khuyết tật trí tuệ và các rối loạn phát triển khác với những phương pháp và chương trình được thiết kế riêng cho từng trẻ, phù hợp với tình trạng và mức độ của con.
  • Can thiệp nhóm kỹ năng xã hội cho trẻ chậm kỹ năng sống, rối loạn giao tiếp xã hội,… với các khóa học hấp dẫn, sinh động, khiến trẻ cứ muốn học nữa học mãi.
  • Giáo dục giới tính dành cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau (đặc biệt là độ tuổi dậy thì) với các chủ đề cấp thiết như: những thay đổi tâm sinh lý trong tuổi dậy thì, ứng xử phù hợp với bạn cùng giới / khác giới, quản lý cảm xúc, ứng phó với bắt nạt học đường, phòng chống xâm hại tình dục,…
  • Câu lạc bộ kỹ năng sống với các chủ đề nóng như: Thích nghi học đường cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1, lớp 6; Các kỹ năng tiền tiểu học,… giúp bé tự tin đến trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 dãy D Thủy Nguyên, Ecopark, Hưng Yên
Người đánh giá, can thiệp:
Thạc sĩ Tâm lý
Liên hệ
: 0335 643 738 / zalo

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhungdongecoaprk

Trung Tâm Hừng Đông Ecopark
Trung Tâm Hừng Đông Ecopark
Trung Tâm Hừng Đông Ecopark
Trung Tâm Hừng Đông Ecopark
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy