Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace

top 2
Nguyễn Công Phúc

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Sunshine Palace Đồng Nai là một trong những địa điểm đáng tin cậy để tổ chức các sự kiện lớn như hội nghị, cuộc họp, liên hoan, đám cưới và các buổi tiệc khác. Với kiến trúc đẹp mắt và thiết kế hiện đại, Sunshine Palace Đồng Nai sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Khách sạn bao gồm nhiều phòng họp lớn và nhỏ, có thể tổ chức các sự kiện từ 10 đến 1000 người. Không gian rộng rãi và thoáng mát của khách sạn được thiết kế để tạo ra sự thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Sunshine Palace Đồng Nai còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết đưa đến cho quý khách hàng một sự kiện cưới đẹp, ấn tượng và hoàn hảo nhất.


Bên cạnh đó, khách sạn cũng có thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế để phục vụ tất cả các khách hàng. Ngoài ra, Sunshine Palace Đồng Nai còn có các dịch vụ hỗ trợ khác như đoàn tiếp đón, trang trí, âm thanh ánh sáng và thuyết trình để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng có thể yên tâm để tổ chức các sự kiện tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Sunshine Palace Đồng Nai. Chúng tôi cam kết đưa đến cho quý khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 430 Hồ Thị Hương, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0913 021 484
Email: sunshinecoffee160122@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077907813913
Giờ mở cửa: 07:00–22:00
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy