Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace hiện đang là trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn nhất Quận 12, diện tích khả dụng 4000m2 chia thành 6 sảnh cưới với thiết kế sang trọng lộng lẫy theo phong cách Châu Âu, Royal Palace đạt sức chứa hơn 3000 khách dành cho tiệc cưới và hơn 5000 khách dành cho các sự kiện - hội nghị.


Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng, dù không nằm trong trung tâm thành phố nhưng với sự đầu tư đúng mức, Royal Palace được thành lập với tiêu chí đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của một thương hiệu đẳng cấp với mức giá cả hoàn toàn hợp lý.


Tự hào là trung tâm hội nghị – tiệc cưới theo tiêu chuẩn 4 sao, Royal Palace khẳng định giá trị thương hiệu bởi chính đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, luôn chứng tỏ vai trò tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng thị trường với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.


Với sự nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, chăm chút và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, đến với Royal Palace khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách phục vụ tận tình chu đáo, hương vị ẩm thực tinh hoa phong phú, không gian sang trọng tráng lệ, hơn thế nữa là nghi lễ mang đậm phong cách hoàng gia được thiết kế đặc biệt đầy độc đáo, hoàn hảo và ấn tượng. Royal Palace luôn cố gắng làm nên những điều kỳ diệu với mong muốn góp phần cho hạnh phúc trong ngày trọng đại của khách hàng được thăng hoa một cách trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0286 255 8173 & 0286 255 7655

Email: sales@royalpalacesg.com.vn

Website: www.royalpalacesg.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/royal98pvh/

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy