Trung tâm gia sư giỏi Nha Trang

top 7
Ánh Tủn

Trung tâm gia sư giỏi Nha Trang có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư dạy kèm tại nhà và trực tuyến. Hệ thống gia sư tại Nha Trang, Khánh Hòa sẽ giúp nâng cao kết quả học tập cho các em học sinh ở các lớp mới vào học cho đến tốt nghiệp phổ thông, đồng thời hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên sau phổ thông và các học viên có nhu cầu học tập đáp ứng nhu cầu kiến thức của mình.


Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cơ bản cũng như nâng cao kiến thức của các bạn tại khu vực Nha Trang, Khánh Hòa, trung tâm hỗ trợ các bạn dịch vụ gia sư tại nhà. Với gia sư tại nhà bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản bên cạnh những kiến thức nâng cao. Gia sư sẽ giúp các em đang học tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 nhanh chóng lấy lại kiến thức trọng tâm và nâng cao. Đối với các em đang học cấp 2 từ lớp 6 đến lớp 9, gia sư sẽ hướng dẫn các em những kĩ năng và phương pháp để học tốt ở cấp 2. Chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp, đại học là điều thực sự cần thiết khi các bạn bắt đầu học cấp 3 tức là từ lớp 10 đến lớp 12. Vì thế, gia sư Nha Trang, Khánh Hòa sẽ luôn hỗ trợ bạn nắm vững những kiến thức mới nhất học trên lớp, củng cố kiến thức cũ, cơ bản. Đó chính là sự chuẩn bị hành trang tốt sau này cho kì thi tốt nghiệp THPT.


Trung tâm luôn muốn phục vụ mọi nguyện vọng của các bạn và gia sư sẽ bồi dưỡng các bạn với các môn năng khiếu mà bạn yêu thích, trợ giúp các bạn để phát huy tài năng của mình. Các môn năng khiếu mà gia sư sẽ hướng dẫn các bạn như piano, dạy đàn, vẽ mỹ thuật... Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu học tập của các bạn tại khu vực Nha Trang, Khánh Hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đ. Phùng Thế Tài, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0917 623 365
Trung tâm gia sư giỏi Nha Trang
Trung tâm gia sư giỏi Nha Trang
Trung tâm gia sư giỏi Nha Trang
Trung tâm gia sư giỏi Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy