Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna

Trung tâm du học Hàn Quốc Hanna là trung tâm hàng đầu tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực tư vấn, tuyển sinh du học Hàn và đào tạo tiếng Hàn. Hanna đã và đang giúp các bạn du học sinh thực hiện ước mơ vươn tới một chân trời tri thức mới dễ dàng và thuận lợi hơn. Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Hanna được thành lập vào tháng 1 năm 2010, là công ty hoạt động trong lĩnh vực: Tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ. Hanna hoạt động với phương châm “Uy tín tạo nên thành công” để tiến đến mục tiêu “Vươn tới tri thức toàn cầu”.


Sau gần 11 năm hoạt động, Hanna đã khảng định được sự uy tín và chất lượng của mình khi là một trong những đơn vị nổi bật về tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ. Bên cạnh đó, với sự liên kết cùng nhiều trường đại học, cao đẳng nổi tiếng tại Hàn, Hanna giúp cho các học viên tiếp cận với chất lượng giáo dục lý tưởng và cơ hội việc làm hấp dẫn.


Từ năm 2020, Hanna mở rộng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chính thức tiếp quản trường Trung cấp Bách Khoa Bắc Ninh với đa ngành nghề, trong đó nổi bật và trọng tâm có đào tạo chuyên nghiệp các Ngành Tiếng Anh – Trung – Nhật – Hàn, Ngành Chăm sóc sắc đẹp... Năm 2021, Hanna sẽ đưa Trường từ hệ Trung cấp phát triển lên Cao đẳng Bách Khoa Bắc Ninh, hứa hẹn là trường đầu tiên của tỉnh nhà đào tạo các chuyên ngành trọng điểm theo phương pháp giáo dục quốc tế đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.


Hanna luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của các học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh, cũng như là một đối tác uy tín của nhiều tổ chức, trường học, các tập đoàn giáo dục đa quốc gia, các Đại sứ quán và Lãnh sự quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT01, Đường Bình Than, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0913 006 789 & 0973 898 988
Email: pdb.korea@gmail.com
Website: duhochanna.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/TTDuHocHanQuocHannaNhatBanHANNA

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna
Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna
Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna
Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Hanna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy