Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam

top 4
Biện Thục Uyên

Với mục tiêu là đơn vị tiên phong hỗ trợ điều trị phục hồi xương khớp hiệu quả, an toàn, đẩy lùi bệnh xương khớp, Trung tâm Điều Trị Phục Hồi Xương khớp Việt Nam đã được thành lập. Các bệnh lý về xương như: thoát vị địa đệm, thoái hóa cột sống, vôi hóa cột sống, gout,.. rất nguy hiểm đối với cuộc sinh hoạt hằng ngày bởi vì nó sẽ gây ra những đau đơn và phiền toái cho người bệnh.


Cùng với đội ngũ y bác sĩ tài giỏi, luôn luôn hết mình vì bệnh nhân, Trung tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam có rất nhiều phương pháp được thực hiện nhằm mục đích tìm ra phương pháp phù hợp nhất với bệnh nhất. Một số phương pháp có thể kể đến như:

  • Giác hơi: sử dụng áp suất âm trong dụng cụ giác hơi để tạo hiện tượng xung huyết, tăng lưu thông máu, ngăn ngừa sự phát triển của xơ vữa động mạch, giải độc cơ thể.
  • Hồng ngoại trị liệu: Chiếu tia hồng ngoại đến vị trí bị thương trên cơ thể để giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau nhức, sưng viêm. Đẩy nhanh quá trình phục hồi.
  • Tác động cột sống: tác động lực lên cột sống thiết lập lại sự cân bằng của cột sống.
  • Điện xung: Sử dụng dòng điện có tần số thấp và trung bình liên tiếp để tạo nên dòng xung điện có tác dụng dập tắt các xung động đau trong cơ thể.
  • Châm cứu: Đã có từ rất lâu đời, tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, từ đó phục hồi chức năng trong bệnh lý cơ xương khớp.

Trong suốt quá trình hoạt động, Trung tâm điều trị phục hồi cơ xương khớp tại Việt Nam đã góp phần quan trọng vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của nhiều bệnh nhân. Những thành tích đáng kể đã được ghi nhận, bao gồm việc giảm đau, tăng cường sự linh hoạt và khôi phục chức năng cơ xương khớp.


Thông qua các phương pháp tiên tiến, trung tâm đã đạt được những kết quả tích cực. Bệnh nhân không chỉ cảm thấy thoải mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày mà còn tái lập được sự tự tin trong việc di chuyển và tham gia vào các hoạt động vận động. Sứ mệnh của trung tâm không chỉ là điều trị các vấn đề cơ xương khớp mà còn mang lại sự phục hồi toàn diện và sự hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 39 Hồng Phúc, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 17, ngõ 26, Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0961 095 111 & 1900 8955

Email: trungtamdieutrixuongkhop@gmail.com
Website:
https://trungtamdieutrixuongkhop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamphuchoixuongkhopVietNam/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 17:00.

Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam
Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam
Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam
Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy