Trung Tâm Điện Máy Trung Hải

Trung tâm Điện máy Trung Hải là một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình tại thành phố Cao Bằng cũng như các địa phương lân cận khác. Cơ sở này chuyên cung cấp các sản phẩm điện và đồ dùng gia dụng thiết yếu trong cuộc sống. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng độ uy tín đã được kiểm chứng, các sản phẩm máy sưởi có tại Trung Hải cộng với các dịch vụ mua sắm đi kèm sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng thử mà Toplist mang đến cho bạn.


Một trong những sản phẩm máy sưởi chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng có tại Điện máy Trung Hải là các dòng máy sưởi gốm. Đây là loại máy sử dụng gốm làm vật liệu chính trong quá trình truyền và dẫn nhiệt. Máy sưởi gốm vận hành bằng điện năng và vận dụng nguyên lý đối lưu để phục vụ cho quá trình tỏa nhiệt. Những ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại cho người sử dụng:

  • Xét về mặt thiết kế, quạt sưởi gốm là dòng quạt sưởi với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong phòng. Đặc biệt yêu thích nhờ vào kích thước nhỏ - gọn - nhẹ giúp dễ dàng di chuyển chứ không có kích thước quá "khủng" như quạt sưởi dầu
  • Máy sưởi gốm được trang bị nhiều tính năng mới mẻ và hiện đại như: không đốt oxy, cân bằng độ ẩm, không gây chói mắt, có chế độ ngắt điện an toàn.
  • Trang bị nhiều tiện ích, bảng điều khiển cảm ứng hoặc nút nhấn có đèn led hiển thị hiện đại giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như dễ dàng hơn trong việc kiểm soát các chế độ mà quạt đang hoạt động.

Ngoài ra, khi chọn mua các dòng máy sưởi chính hãng tại Điện máy Trung Hải, khách hàng không cần lo ngại về vấn đề giá thành và bảo hành sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu, đảm bảo giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành lâu dài nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Trung tâm Điện máy Trung Hải để sắm cho mình một sản phẩm thật chất lượng đúng không nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Tròn Km5, Phường Đề Thám, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
Điện thoại: 02063 882 966
Email: dienmaytrunghaikm5@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TrungHai.Electronics/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Trung tâm Điện máy Trung Hải
Trung tâm Điện máy Trung Hải
Trung tâm Điện máy Trung Hải
Trung tâm Điện máy Trung Hải

Top 5 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

  1. top 1 Điện Máy Xanh
  2. top 2 Siêu Thị Điện Máy HC
  3. top 3 Trung Tâm Điện Máy Trung Hải
  4. top 4 Điện Máy Hoàng Lan
  5. top 5 Điện Máy Tuấn Thuỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy