Trung tâm Điện máy Thanh Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy để mua máy lọc nước tại Quảng Bình, Trung tâm Điện máy Thanh Bình chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối các thiết bị điện tử, điện máy dân dụng, trung tâm Điện máy Thanh Bình tự hào là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng tại Quảng Bình suốt nhiều năm qua.


Tại trung tâm Điện máy Thanh Bình, ngoài việc mua sắm các loại máy lọc nước chính hãng, công nghệ hiện đại với giá cả phải chăng, bạn còn có thể được tư vấn về nhiều loại điện máy dân dụng khác như: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy xay sinh tố, ti vi,... với nhiều mẫu mã, hình dáng, mức giá khác nhau, điều này giúp bạn dễ dàng tìm thấy được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình mà không pahir mất quá nhiều thời gian lựa chọn.


Chưa dừng lại ở đó, không chỉ là địa chỉ mua sắm, trung tâm Điện máy Thanh Bình còn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi. Với không gian rộng rãi, bố trí sản phẩm hợp lý và dịch vụ hậu mãi tận tâm, trung tâm điện máy Thanh Bình luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua việc chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, được kiểm định chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của cửa hàng cũng sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
350 Hùng Vương, TT Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại:
0915 333 033
Email:
Trungtamdienmaythanhbinh1@gmail.com
Fanpage:
facebook.com/TrungTamDienMayThanhBinh/
Trung tâm điện máy Thanh Bình
Trung tâm điện máy Thanh Bình
Sản phẩm máy lọc nước tại trung tâm điện máy Thanh Bình
Sản phẩm máy lọc nước tại trung tâm điện máy Thanh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy