Trung tâm dịch vụ Cần Thơ

Dịch Vụ Chống Thấm Dột là một dịch vụ mũi nhọn mà Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ đang hướng tới trở thành một đơn vị cung cấp vật liệu chống thấm, chống dột, chất chống thấm đảm bảo chất lượng phù hợp với đặc tính khí hậu nhiệt đới của Việt Nam và thị trường Đông Nam Á nói chung. Công ty có đội ngũ thợ chống thấm có hơn 7 năm thi công trong lĩnh vực chống thấm.


Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ là đơn vị tiên phong chuyên nghiệp hóa đội thợ và dịch vụ chống thấm dột. Trải qua hơn 7 năm trung tâm đã rút ra được hệ thống các quy trình thi công chống thấm cho các hạng mục như: Quy trình chống thấm sân thượng, quy trình chống thấm nhà tắm, quy trình chống thấm trần nhà, quy trình chống thấm ngược…


Tại sao bạn nên chọn Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ để chống thấm dột cho nhà của bạn?

  • TIÊU CHÍ NHANH CHÓNG – UY TÍN HÀNG ĐẦU: Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ luôn ý thức và Sẵn Sàng để có mặt giải quyết các vấn đề cho khách hàng sớm nhất. Thi công lấy chữ tín làm đầu. Bạn chọn dịch vụ chống thấm dột của trung tâm là chọn SỰ AN TÂM.
  • THỢ LÀNH NGHỀ – TÁC PHONG CHUYÊN NGHIỆP: Đội ngũ thợ chống thấm của trung tâm có trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm nhà tắm. Các bạn xem các hình ảnh thực tế thi công của công ty sẽ thấy được tác phong chuyên nghiệp của Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ.
  • DỊCH VỤ BẢO HÀNH UY TÍN: Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ bảo hành trên từng thực tế công trình không hứa suông, thời gian bảo hành đi đôi với CAM KẾT và UY TÍN của công ty. Nên chọn Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ thực hiện dịch vụ chống thấm dột cho nhà của bạn là bạn chọn sự AN TÂM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Trần Hoàng Na, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0931 008 333
Email: dichvumekong@gmail.com
Website: https://dichvucantho.com.vn/

Trung tâm dịch vụ Cần Thơ
Trung tâm dịch vụ Cần Thơ
Trung tâm dịch vụ Cần Thơ
Trung tâm dịch vụ Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy