Trung tâm dạy Sexy dance PC Crew

Bạn đã bao giờ xem một video clip âm nhạc, nhìn thấy một cô gái hay một ngôi sao nhạc Pop như Madonna hay Beyonce nhảy Sexy dance trong rất thú vị, gợi cảm? Bạn đã tự hỏi, làm như thế nào để mình có thể nhảy như cô ấy?. Bạn đã từng thích “ai đó”… bạn muốn “người ấy” phải chủ động đến làm quen với bạn… nhưng bạn đã cố gắng hết sức, bạn vẫn cảm thấy mình không có sự thu hút? (Tệ hơn nữa, người ta lại “để ý” đến người bạn đi chung với mình).


Bạn đã bao thấy người nào đó trong vũ trường, quán bar, trong sinh nhật, tiệc cưới… thậm chí chính là người bạn thân bên cạnh mình… biểu diễn Sexy dance trong rất gợi cảm và nhận được sự cổ vũ, ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh? Bạn muốn mình được vui vẻ như thế?. Bạn đã từng tham gia một lớp học nhảy Sexy dance… nghĩ rằng mình có thể nắm vững những kỹ thuật, động tác… nhưng lại không nhớ được gì và rất khó khăn khi áp dụng trong thực tế?


Bạn đã mong muốn mình có thể nhảy Sexy dance một cách tự tin, thoải mái vui chơi, thu hút mọi người một cách tự nhiên nhất?. Bạn đã bao từ chối khi bạn bè rủ đi nhảy… Nếu có đi thì cũng ngồi yên một chỗ thưởng thức đồ uống… hoặc lẫn trốn giữa nhóm bạn khi họ bước ra sàn nhảy… bởi vì bạn đã cảm thấy xấu hổ và tự ti nếu có ai nhìn mình nhảy?. Nếu những điều ấy bạn đều đã trải qua thì ngay lúc này bạn nên tham gia một lớp học nhảy Sexy Dance để tự tin và thu hút, hòa đồng trong mọi tình huống. Trung tâm dạy Sexy dance PC Crew là một địa chỉ tin cậy bạn có thể tham gia học tại đây.


Bạn sẽ nhận được gì khi đăng ký học tại Sexy dance PC Crew?

  • Bạn sẽ được học những bước nhảy Sexy dance tràn đầy sức sống, tự mình ứng dụng trên sàn nhảy một cách nhanh nhất.
  • Bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý với những bước nhảy gợi cảm, nóng bỏng nhất hiện nay. Nắm vững bí quyết lắc hông để tạo nên sự quyến rũ, đáng yêu của bạn.
  • Bạn sẽ tự tin thể hiện cảm xúc của mình trên bất cứ thể loại nhạc nào bạn thích. Thu hút sự ngưỡng mộ của những người xung quanh bất cứ khi nào bạn muốn.
  • “Người ấy” và bạn bè của bạn sẽ thật sự ấn tượng với hơn 25 động tác tuyệt vời nhất được PC Crew chọn lọc trên 100 kỹ thuật Sexy dance.
  • Khẳng định phong cách riêng của bạn, làm mọi người phải ghen tị bằng chuyển động mềm mại, uyển chuyển của ngực, mông và hông.
  • Hiệu quả của khóa học tùy theo cơ địa của mỗi học viên.

Tại sao nên đăng ký học tại PC Crew?

Điểm khác biệt:

  • Sau 22 năm đào tạo và biểu diễn nhảy múa, PC Crew được trên 39.000 học viên tin tưởng, tham gia các khóa học. Trong đó, hơn 1.950 bạn đang hoặt động biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, giảng dạy tại các trung tâm khác.
  • PC Crew tự hào 10 năm liền (2003 – 2013) được chứng nhận xuất sắc trong việc giảng dạy, biểu diễn của các Trung tâm văn hóa, Nhà thiếu nhi tại Tp. HCM.
  • PC Crew là Trung tâm đào tạo được các bạn Dancer gốc Việt tại Thailand, Singapore… chọn làm nơi rèn luyện, nâng cao chuyên môn mỗi khi về nước.
  • Giáo trình Nhảy hiện đại được tổng hợp từ các chương trình dạy nhảy nổi tiếng trên Thế giới, được PC Crew biên soạn độc quyền để phù hợp với thể chất và khả năng của người Việt Nam.

5 cam kết duy nhất chỉ có tại PC Crew?

  • Chất lượng khóa học và quyền lợi của bạn được bảo đảm 100%. CHương trình học ″độc quyền″ mới nhất hiện nay. Giáo trình được tổng hợp và cập liên tục từ các chương trình đào tạo nổi tiếng trên Thế giới. Phương pháp giảng dạy được PC Crew biên soạn độc quyền để phù hợp với thể chất và khả năng của người Việt Nam.
  • Cam kết ″bảo hành″ về trình độ của bạn sau khóa học. Sau khi tham gia trọn khóa học, nếu bạn không nắm được các kiến thức đã được dạy, không tiến bộ hơn trước khi học, bạn được đăng ký học lại toàn bộ chương trình hoàn toàn miễn phí.
  • Bạn được bảo lưu học phí ″dài hạn″. Trong suốt thời gian học, nếu bạn có việc riêng: học hành, công tác, du lịch… mà phải nghỉ dài hạn. Bạn có thể xin bảo lưu học phí của mình tối đa đến 3 tháng. Sau khi sắp xếp mọi việc, bạn quay lại tiếp tục học phần còn lại của chương trình mà không bị mất học phí.
  • Giới hạn sỉ số lớp đẻ kèm cặp ″tận tình″ từng học viên. Mỗi lớp chỉ nhận tối đa 10 học viên. Bạn sẽ được Giảng viên kèm sát từng buổi học để phù hợp với khả năng tiếp thu của mình. Bảo đảm bạn sẽ tiếp thu chương trình học một cách tốt nhất.
  • Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp ″miễn phí″. Sau khóa học, nếu có điều kiện và đam mê. Bạn sẽ được PC Crew đào tạo chuyên sâu hoàn toàn miễn phí. Sau đó, bạn sẽ tham gia vào Trợ giảng, Giảng viên chuyên nghiệp làm việc tại PC Crew.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì hãy nhanh tay liên hệ với trung tâm theo thông tin bên dưới và ghi danh liền tay nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0902 015 002 & 0903 754 964

Email: pccrewvn@gmail.com

Website: http://pccrew.vn/

Fanpage: www.facebook.com/PCcrew

CHương trình học ″độc quyền″ mới nhất hiện nay. Giáo trình được tổng hợp và cập liên tục từ các chương trình đào tạo nổi tiếng trên Thế giới.
CHương trình học ″độc quyền″ mới nhất hiện nay. Giáo trình được tổng hợp và cập liên tục từ các chương trình đào tạo nổi tiếng trên Thế giới.
PC Crew
PC Crew

Top 9 Trung tâm dạy nhảy Sexy Dance tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 SaigonDance
  2. top 2 Trung tâm California
  3. top 3 DK Dance Studio
  4. top 4 SLife Gym
  5. top 5 Muse Dance Academy
  6. top 6 VDANCE Studio
  7. top 7 Sexy Dance
  8. top 8 Trung tâm dạy Sexy dance PC Crew
  9. top 9 TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy