Trung tâm dạy nghề - Trung tâm sát hạch lái xe Thái Việt

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Hiện nay đời sống kinh tế người dân Việt Nam ngày càng phát triển, xã hội phát triển kéo theo chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao và đảm bảo. Cũng vì vậy nhu cầu mua xe ô tô và học lái xe ô tô, thi bằng lái xe ô tô ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu học lái xe ô tô, thi bằng lái xe máy của người dân, rất nhiều trung tâm dạy đào tạo lái xe mở ra để hỗ trợ học viên đăng ký, song song với điều đó thì chất lượng dạy học và độ uy tín cũng là mối băn khoăn và lo lắng của rất nhiều người khi đăng ký học lái xe.


Chính vì vậy để đảm bảo được quyền lợi của học viên và đảm bảo được nhu cầu đó trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thái Việt được thành lập và trực thuộc Sở GTVT Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe, Thái Việt thấu hiểu và quan tâm những lo lắng của các bạn với phương châm “Đào tạo không phải cố gắng để lấy 1 tấm bằng lái xe mà còn là chất lượng, uy tín, tính mạng, sức khỏe của học viên và cả người thân của họ khi tham gia giao thông”. Thái Việt càng ngày càng khẳng định được vị thế của một trung tâm dạy và học lái xe hàng đầu tại Hà Nội.


Hiện nay trung tâm Thái Việt đang đứng hàng đầu tại Hà Nội về số lượng học viên đăng ký và đảm bảo được chất lượng đầu ra của các khóa học với tỉ lệ đỗ ngay lần đầu lên tới 90%. Số lượng học viên đăng ký mỗi năm lên tới 5000 học viên trung tâm ngày càng được học viên quan tâm và theo học, khẳng định được thương hiệu để trở thành một trung tâm đào tạo uy tín nhất Hà Nội. Xác định được lấy học viên làm mục tiêu và quy trình đào tạo đặt lên hàng đầu. Trung tâm Thái Việt đã khảo sát và đưa ra một quy trình giảng dạy chuẩn nhất và đã được xác thực bởi hàng ngàn học viên theo học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
201 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 0329
Website:
https://daylaixehanoi.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Trung tâm dạy nghề - Trung tâm sát hạch lái xe Thái Việt
Trung tâm dạy nghề - Trung tâm sát hạch lái xe Thái Việt
Trung tâm dạy nghề - Trung tâm sát hạch lái xe Thái Việt
Trung tâm dạy nghề - Trung tâm sát hạch lái xe Thái Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy