Trung tâm dạy bơi miễn phí cho trẻ em nghèo

top 4
Nguyễn Hằng

Trung tâm dạy bơi miễn phí cho trẻ em nghèo tại Quy Nhơn là một trong những đơn vị phi lợi nhuận, với mục đích cung cấp dịch vụ hướng dẫn dạy bơi cấp tốc, giúp các em biết bơi sau khi hoàn thành khóa học dành cho các em nhỏ không có đủ điều kiện tài chính để tham gia theo học.


Khi tham gia khóa học miễn phí tại trung tâm, các em sẽ được hướng dẫn tận tình, sau 5 đến 7 buổi học là đã có khả năng bơi mà không cần chi trả bất kỳ khoản chi phí nào. Nhận thức được tầm quan trọng của việc học bơi đối với trẻ em, trung tâm dạy bơi miễn phí mong muốn truyền đạt những kiến thức, kỹ năng, sự yêu thích và niềm đam mê với bơi lội - môn thể thao lành mạnh, xuất sắc mang lại lợi ích cho sức khỏe và tinh thần đến với những em nhỏ. Hơn nữa việc học bơi còn giúp các em tránh được những tai nạn nguy hiểm khi vui chơi dưới nước.


Khi theo học khóa học bơi này, Trung tâm dạy bơi miễn phí cho trẻ em nghèo cam kết: Học viên sẽ tự tin với khả năng đứng dưới nước và bơi lội ở bất kỳ độ sâu nào. Các em sẽ có thêm kiến thức và được thực hành về an toàn dưới nước cho bản thân và những người khác đồng thời có thể giúp đỡ những người khác chẳng may trong trường hợp xảy ra tại nạn bất ngờ khi ở dưới nước. Bên cạnh đó, khi đăng ký tham gia khóa học, các em nhỏ và phụ huynh cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ các thầy cô ở trung tâm, giải đáp các thắc mắc của em nhỏ trong quá trình học tập tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Qui Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0823 339 639
Trung tâm dạy bơi miễn phí cho trẻ em nghèo
Trung tâm dạy bơi miễn phí cho trẻ em nghèo
Trung tâm dạy bơi miễn phí cho trẻ em nghèo
Trung tâm dạy bơi miễn phí cho trẻ em nghèo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy