Trung tâm Đào tạo Sensecom

top 7
Đặng Duy Trai

Mọi đứa trẻ đều có khả năng học tập tiềm ẩn, tuy nhiên khả năng tiếp thu kiến thức hoàn toàn khác nhau. Bạn hãy hình dung trong một lớp học 30 – 40 học sinh, giáo viên dạy với một phương pháp giống nhau, một bài học giống nhau, liệu tất cả học sinh trong lớp có thể hiểu bài giống nhau?

Với phương pháp dạy truyền thống, trong điều kiện cơ sở vật chất hạn hẹp, thiếu giáo viên trợ giảng thì chỉ có khoảng 20-30% học sinh có thể hiểu được trọn bài học của giáo viên. 70% học sinh còn lại chắc chắn sẽ vất vả, chúng sẽ phải làm gì nếu tình trạng học tập như vậy kéo dài?

Trung tâm Đào tạo Sensecom sẽ giúp 100% học sinh trong lớp đạt được mục tiêu học tập của chúng thông qua việc khảo sát, kiểm tra trình độ và ưu điểm của bộ não của từng cá nhân, từ đó giáo viên sẽ áp dụng những kĩ thuật giảng dạy kích hoạt, tạo động lực.


Trung tâm Đào tạo Sensecom sẽ phá vỡ những tư duy, thói quen cũ không có lợi cho học sinh và thay vào đó những tư duy mới, thói quen học tập mới bằng cách biến những kiến thức khô khan trở thành những hoạt động vui vẻ, hình ảnh sống động và mô hình ghi nhớ có hệ thống. Điều này giúp học sinh ghi nhớ kiến thức NHANH CHÓNG và NHỚ LÂU.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
37 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại:
0283 895 9538
Website:
sensecom.edu.vn
Fanpage:
facebook.com/TrungtamdaotaoSensecom


Trung tâm Đào tạo Sensecom
Trung tâm Đào tạo Sensecom
Trung tâm Đào tạo Sensecom
Trung tâm Đào tạo Sensecom
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy