Trung tâm đào tạo pha chế Sun Bar


  • Bạn muốn học pha chế để thõa mãn cơn khát trà sữa?
  • Bạn muốn mở quán kinh doanh trà sữa cho bản thân?
  • Bạn đang nghiên cứu cách pha chế trà sữa để tạo ra một thương hiệu riêng cho bản thân mình?

Tìm đến ngay Trung tâm đào tạo pha chế Sun Bar, một trong những trung tâm dạy pha chế trà sữa chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM, bạn sẽ tìm được lời giải đáp thích hợp nhất cho những thắc mắc ấy của mình.


Với khóa học trà sữa của Trung tâm đào tạo pha chế Sun Bar, học viên được thực hành bí quyết làm trà sữa thơm đậm vị trà kết hợp với vị béo của sữa cho 1 ly trà sữa chất lượng an toàn.


Tại đây, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn lên menu trà sữa, giới thiệu và hướng dẫn mua nguyên liệu dùng trong pha chế các loại đồ uống của quán café. Từ nguyên liệu cao cấp, chất lượng tốt, giá cả tốt dùng trong các quán café lớn và những loại nguyên liệu giá thấp bình dân phù hợp cho kinh doanh nhỏ giá thấp. Hướng dẫn nơi mua dụng cụ pha chế đồ uống, cách bảo quản nguyên liệu pha chế đồ uống và mua các loại máy móc thiết bị. Hướng dẫn Lập kế hoạch kinh doanh quán cà phê, tính chi phí lãi lỗ cho từng bộ phận, 1 quán trà sữa cần có những. Hướng dẫn tính giá gốc các loại đồ uống và lên menu. Hỗ trợ tư vấn pha chế Trọn đời.


Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua các bí quyết chọn, xử lý và kết hợp nguyên liệu tươi ngon, đậm vị nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí. Từ việc chủ động tổng hợp công thức pha chế và những phương pháp nền tảng tích lũy từ lớp học, bạn có thể tự tin tìm tòi và phát triển thức uống độc quyền thu hút khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 629/28 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10, Tp. HCM

Hotline 0902951710

Email: dayphachesunbar@gmail.com

Website: https://dayphachesunbar.com

Trung tâm đào tạo pha chế Sun Bar
Trung tâm đào tạo pha chế Sun Bar
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy