Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt

top 3
Trúc My

Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt là một trong những trung tâm thuộc Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt. TopArt là một trong số nhưng thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, nơi tập trung đào tạo dành cho học viên từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi theo nền tảng giáo dục Quốc tế. Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt được hình thành nhằm giúp trẻ phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ vấn đề logic, có óc tư duy sáng tạo thông qua quá trình học Vẽ.


Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt được xem là nơi vừa học vừa chơi của trẻ, vừa được thỏa thích chơi các hoạt động, vừa được phát huy khả năng vẽ tranh ngay từ nhỏ, giảm bớt áp lực và căng thẳng sau những giờ đến lớp. Bên cạnh việc học vẽ, con trẻ cũng có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các bạn đồng trang lứa, sự động viên và khích lệ của giáo viên, cha mẹ. Từ đó, hình thành sự tự tin và ham học hỏi, dám dấn thân và bộc lộ khả năng tiềm ăn của mình trước cộng đồng.



TOPART ra đời dựa trên nền tảng giáo dục quốc tế Singapore “Mọi ý tưởng đều được tôn trọng”. TOPART không tập trung đào tạo cho con trẻ trở thành một nghệ sĩ hay thiên tài về hội họa mà tại đây mà sẽ mang đến cho các bé những kiến thức căn bản nhất, là nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này nếu bé theo hướng hội họa. Bên cạnh đó, phương pháo học theo kiểu Singapore bày cũng giúp phát triển khả năng tư duy cũng như giải quyết vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.


TOPART sở hữu hệ thống giáo trình đào tạo toàn diện về lĩnh vực hội họa đạt tiêu chuẩn Quốc tế dựa trên các quan điểm giáo dục tiến bộ và hội nhập: Mỹ thuật, hội họa là một hành trình khám phá và tìm hiểu thế giới quan xung quanh, từ đó góp phần giúp cho con trẻ hình thành và phát triển nhóm kỹ năng:

  • Quan sát tỉ mỉ
  • Ghi nhớ chính xác
  • Phân tích rõ ràng
  • Năng động tìm tòi
    Trí tưởng tượng tuyệt vời

Đội ngũ giáo viên của TOPART được tuyển chọn từ các trường CĐ, ĐH có chuyên ngành đào tạo liên quan đến kỹ năng vẽ tay như: Kiến trúc, mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang… Trước khi tiếp nhận công việc, các giáo viên phải tham gia Khóa đào tạo chuyên môn – nghiệp vụ độc quyền TOPART. Sau đó mới trở thành giáo viên chính thức đứng tại lớp để giảng dạy cho các em nhỏ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 2, Số 139 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh (Nhà Thiếu nhi Quận 10)
Điện thoại: 0934 040 017 - 0909 296 925 - 0938 555 925
Email: marketing@topartvn.com
Website: https://topartvn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MythuatTopartvn
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy