Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt

top 1
Chí Thảo

Là một địa chỉ uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình theo học, TopArt được nhiều người yêu thích bởi chất lượng giảng dạy và các dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Thành lập từ năm 2012, đến nay TopArt đã có nhiều hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo học viên năng khiếu vẽ. Ngay từ lúc mới thành lập TopArt đã nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường bởi đơn vị đáp ứng tốt các tiêu chí nền tảng trong xu hướng giáo dục quốc tế hội nhập: Cơ sở vật chất hiện đại; Chương trình đào tạo bài bản cùng việc sở hữu một đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề… Với chất lượng giảng dạy để được kiểm định bởi chính các học viên, TopArt đã trở thành một thương hiệu vững mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng.


Hiện tại TopArt là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, với chương trình đào tạo dành cho các học viên từ 3,5 đến 16 tuổi dựa trên nền tảng Giáo dục Quốc tế Singapore. Với chương trình giảng dạy được nghiên cứu kỹ lưỡng giành riêng cho trẻ em Việt Nam, TopArt đảm bảo sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm đặc biệt mới mẻ mà không bắt gặp được ở bất kỳ trung tâm nào. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của trung tâm là những giảng viên được tuyển chọn từ các trường CĐ, ĐH có chuyên ngành đào tạo liên quan đến kỹ năng vẽ tay như: Kiến trúc, mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang… Đã được kiểm tra, đào tạo tay nghề một cách chuyên nghiệp trước khi vào công tác tại trung tâm. Cùng với đó là hệ thống phòng ốc, cơ sở hạ tầng trang thiết bị được chú trọng đầu tư, đảm bảo cho học viên một trải nghiệm học tập tiện dụng, chuyên nghiệm và dễ tiếp thu. Nếu bạn đang có nhu cầu cho con em mình theo học năng khiếu vẽ, thì TopArt là một địa chỉ uy tín mà bạn nên cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Res 11, số 205 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh (vào hẻm 207 kế bên Vietcombank tầm 50m là thấy trung tâm)

Điện thoại: 0286 660 6848 & 0909 296 925

Email: congtytnhh3.c.e@gmail.com

Website: https://topartvn.com/ hoặc topart3ce.com

Fanpage: https://www.facebook.com/topartquan11

Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt

Top 3 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 11, TPHCM

  1. top 1 Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
  2. top 2 Mỹ Thuật Số MindX
  3. top 3 Trung tâm mỹ thuật Wow Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy