Trung Tâm Anh Ngữ Sunshine

Trung tâm Anh ngữ Sunshine là Trung tâm áp dụng các phương pháp dạy và học Anh ngữ tiên tiến, nhằm giúp các học viên tiếp cận và sử dụng Anh ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả và chuẩn nhất! Trung tâm Anh ngữ Sunshine cam kết và đưa ra lời hứa cao nhất về chất lượng đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế.


Học 4 kỹ năng đang là xu hướng chung bởi vừa khớp với chương trình học của Bộ Giáo Dục và chương trình quốc tế. Trung Tâm Anh Ngữ Sunshine luôn nắm bắt được xu hướng và đã sử dụng phương pháp dạy CLIL tiên tiến từ Cambridge, nhập khẩu giáo trình từ National Geographic để áp dụng vào hoạt động giảng dạy của mình. Các tiêu chuẩn khác như lựa chọn giáo viên, thiết kế hoạt động vui chơi trong lớp học, thiết kế không gian học… đều theo chuẩn quốc tế. Có lẽ vì rất tự tin về chất lượng giảng dạy của mình nên Sunshine đều cam kết đầu ra cho học viên bằng hợp đồng.


Trung tâm Anh ngữ Sunshine áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, thường xuyên giao tiếp với các giáo viên bản ngữ. Từ đó giúp trẻ tự tin hơn trong khi giao tiếp bằng Tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên và giáo viên nước ngoài tận tình, cam kết 100% học viên đều đạt chuẩn đầu ra và giao tiếp tốt.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa T1, ĐN2, Chung cư Thăng Long Victory, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại:
0977 696 317
Email:
hnvnsunshine@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/hnvnSunshine

Trung tâm Anh ngữ Sunshine
Trung tâm Anh ngữ Sunshine
Trung tâm Anh ngữ Sunshine
Trung tâm Anh ngữ Sunshine
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy