Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA

top 2
Thư Ngô

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín nhất Quảng Nam. Đây là trung tâm anh ngữ đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo nhiều học viên khác nhau từ các bạn nhỏ đến nhân viên văn phòng. Các khóa học tiếng anh tại đây đều được đào tạo theo mô hình ưu việt và độc quyền theo phong cách Mỹ. Được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ, giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao. Tại đây, các học viên sẽ có một hành trình học tiếng anh vững chắc với nhiều cơ hội thực hàng ngay tại lớp. AMA đã có mặt trên 11 tỉnh thành của Việt Nam và có 20 trung tâm trên toàn quốc.


Phương pháp dạy ưu việt tại đây là hợp nhất việc học với cuộc sống hàng ngày giúp học viên sử dụng tiếng anh như ngôn ngữ thứ hai. Không dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ để để đọc hiểu cũng như không dịch tiếng mẹ để sang tiếng anh khi giao tiếp. Học viên sẽ được thực hàng giao tiếp thường xuyên luyện tập từ vụng, cấu trúc đã học với người bản xứ.


Khóa luyện thi IELTS của AMA giúp nâng cao đều 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết của học viên và học viên liên tục được thực hành với các đề thi IELTS mô phỏng ngay tại lớp học. Mỗi học viên sẽ được thiết kế một lộ trình học riêng giúp học viên đó nhanh chóng thực hiện hóa được ước mơ của mình trong thời gian nhanh nhất. Thêm vào đó trung tâm cam kết đảm bảo điểm IELTS đến 7.0. Lộ trình luyện thi IELTS của AMA được thiết kế như sau: Khi mới đăng ký học bạn sẽ được học khó Pre IELTS để thành thành thạo 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết của học viên sau đó sẽ là các lớp luyện thi để tăng điểm IELTS từ 4.0 đến mục tiêu IELTS của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Hồ Xuân Hương, An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 023 5380 8088

Email: ao.qn@ama.edu.vn

Website: https://amaquangnam.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AmaQuangNam

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy