Trung tâm Anh ngữ Oxford Nam Định

Trung tâm Anh ngữ Oxford Nam Định là một thành viên của Oxford English U.K Limited được cấp phép đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Trung tâm luôn tự hào là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và lâu đời nhất, có trên hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam. Độc quyền đào tạo tiếng Anh phương pháp OIE, phương pháp dạy và học độc đáo, tiên tiến riêng biệt tại Oxford English UK Vietnam.


Với đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ từ Anh, Mỹ, Úc, Canada... Có bằng cấp quốc tế và chứng chỉ sư phạm, nhiệt tình, thân thiện luôn hết mình vì học viên. Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam hiểu rõ các học viên cần gì và có phương pháp dạy theo mục đích học khác nhau. Nơi đây được xem như trung tâm luyện thi IELTS chất nhất tại Nam Định với cam kết chất lượng đầu ra nên học sinh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy và học của nơi đây.


Với phương pháp phản xạ, truyền cảm hứng, Trung tâm Anh ngữ Oxford Nam Định sẽ đem lại cho bạn 1 phương pháp học tiếng Anh giao tiếp đột phá. Toàn bộ giáo trình được biên soạn theo các chủ điểm thường gặp trong công việc khi giao tiếp. Bên cạnh kiến thức, học viên được rèn luyện kỹ năng phỏng vấn, viết email, CV, gọi điện thoại, …


Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng anh giao tiếp cùng với giáo trình được biên soạn một cách bài bản và trau chuốt sau nhiều năm đúc rút kinh nghiệm, Trung tâm Anh ngữ Oxford Nam Định là trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Nam Định mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng Hợp tác Quốc tế, Tầng 1, Trường THPT Lê Hồng Phong, số 76 Vị Xuyên, P. Vị Xuyên, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0422 112 691 & 0981 112 475
Email: oxfordnoibo@gmail.com
Website: https://luyenthiielts7.com/
Fanpage: www.facebook.com/TrungtamOxfordEnglishNamDinh

Trung tâm Anh ngữ Oxford Nam Định
Trung tâm Anh ngữ Oxford Nam Định
Trung tâm Anh ngữ Oxford Nam Định
Trung tâm Anh ngữ Oxford Nam Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy