Trung tâm Anh ngữ New World

top 7
Hòa Dương

Trung tâm anh ngữ New World là một môi trường học tập tiếng Anh năng động, tập trung xây dựng kỹ năng phản xạ tiếng Anh qua các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết, giáo trình giảng dạy được biên soạn dựa theo chuẩn quốc tế với nhiều đề tài sát với thực tiễn. Không những vậy, trung tâm New World có đa dạng các khoa học theo nhiều lứa tuổi khác nhau và được khai giảng liên tục như từ ôn thi MOVERS, STARTERS, FLYERS, TOEIC, IELTS…

.

Phòng đào tạo của New World còn liên tục lồng ghép những tình huống, kĩ năng thực tiễn vào bài học giúp bài học trở nên phong phú, dễ hiểu hơn. Ngoài 4 kỹ năng nghe nói đọc viết thông thường trong tiếng Anh, New World tập trung rèn luyện thêm kỹ năng tư duy, suy nghĩ bằng tiếng anh trong các hoạt động hàng ngày nhằm mục tiêu phát huy tính phản xạ trong giao tiếp như người bản xứ. Trong suốt khóa học bạn sẽ được thường xuyên làm bài kiểm tra để nắm bắt được trình độ của mình.


Trung tâm cam kết đầu ra luôn đạt điểm chuẩn, bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp cho học viên những kỷ năng cần thiết để phát triển và thành công trong môi trường quốc tế. Đội ngũ giáo viên phụ trách có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về giảng dạy sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường chinh phục ngoại ngữ Anh với giáo trình tiên tiến nhất và các chiến thuật làm bài thi quốc tế hiệu quả nhất. Đừng ngại ngần gì nữa mà hãy đăng kí và trải nghiệm ngay với New World bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0907 029 266 & 0907 130 866 & 0273 3978 266
Email: newworldenglishcenter@gmail.com
Website: https://newworld.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/newworldmytho/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:00

New World English Center
New World English Center
New World English Center
New World English Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy