Trung Tâm Anh Ngữ My Friends

top 2
Kim Ngưu

Giáo viên không chỉ là người đóng vai trò giảng dạy và đào tạo học sinh, mà bản thân giáo viên mỗi người cũng là những "học trò" trên con đường bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ của mình. Trong thời đại mà mọi thứ đều thay đổi và phát triển quá nhanh, việc bồi dưỡng và làm mới mình, nâng cao năng lực chuyên môn chính là điều bắt buộc và phải làm.


Đặc biệt với giáo viên tiếng Anh, khi môn học ngày càng trở nên quan trọng, bản thân là người thầy dạy ngôn ngữ nước ngoài cần phải trau dồi những kiến thức chuyên môn vững vàng, những phương pháp giáo dục thực sự hiệu quả để kiến thức đến với học trò của mình dễ hiểu và tốt nhất.


Hiểu rõ vấn đề đó, Trung tâm Anh ngữ My Friends luôn tổ chức các buổi đào tạo giáo viên định kì do Giáo viên có kinh nghiệm lâu năm về đào tạo và giảng dạy hướng dẫn. Ở đây, các giáo viên sẽ được trao đổi, đưa ra các vấn đề nan giải trong dạy học mà bản thân mình gặp phải, chuyên gia sẽ giải đáp các thắc mắc và đưa ra các giải pháp cho từng giáo viên. Các giáo viên cũng trao đổi các phương pháp dạy học với nhau để tìm ra những phương pháp dạy học hiệu quả nhất, cũng như những công cụ hỗ trợ dạy học hiệu quả trong thời đại mới.


Giáo viên Anh ngữ My Friends luôn cam kết mang đến cho học sinh những giờ học bổ ích, và kết quả của các con chính là điều mà mỗi giáo viên luôn nỗ lực, hướng tới


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2 - Liền kề 6 - Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
  • Số 2 ngõ 166 Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/Myfriendsenglishcenter

Hotline: 024 3992 2201 & 024 3350 6886

Email: myfriendscenter@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Myfriendsenglishcenter

Trung tâm Anh ngữ My Friends
Trung tâm Anh ngữ My Friends
Trung tâm Anh ngữ My Friends
Trung tâm Anh ngữ My Friends
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy