Trung Tâm Anh Ngữ Ms.Hoa

Tại Anh ngữ Ms Hoa, học viên phải luôn tỉnh táo để phát hiện ra lỗi sai mà thầy cô cố tình bố trí vào slide, động não và giải đố để sắp xếp lại các từ vựng lộn xộn, nhớ từ vựng trong 5 giây trước khi nó biến mất... Các hình thức thi đua cá nhân và theo cặp, nhóm, lớp được áp dụng liên tục. Vai trò của giáo viên là sứ giả - giúp học viên gặt hái thành tích.


Điểm đặc biệt khi tham gia chương trình học tại Anh Ngữ Ms.Hoa đó là phương pháp RIPL. Với phương pháp này, bộ công cụ giảng dạy quen thuộc (slide điện tử và bảng bút) được sử dụng theo cách khác biệt. Không giống những buổi học đơn giản, thầy cô chiếu slide cho học trò đọc và tiếp nhận thông tin một chiều, những trang giáo án điện tử kiệm chữ ở Anh ngữ Ms Hoa được thiết kế với nhiều thử thách, kích thích trí sáng tạo và hứng thú thảo luận của học viên.


Các phòng học của Anh Ngữ Ms Hoa được trang bị những thiết bị công nghệ, giúp giáo viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để các bài học sinh động, ý nghĩa, và hữu ích. Bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm bởi các trung tâm học tiếng Anh của Ms Hoa đều thỏa mãn những tiêu chuẩn về an toàn và tiện dụng.

Trung tâm Anh Ngữ Ms.Hoa
giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế với các khóa đào tạo riêng dành cho việc thi lấy chứng chỉ Cambridge, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC. Trung tâm có 100% giáo viên nước ngoài đạt 3 bằng cấp, tốt nghiệp Đại Học, chứng chỉ CELTA, chứng chỉ TKT và luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên để có thể hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
498 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
Hotline:
0934 489 666
Website:
https://www.anhngumshoa.com/
Fanpage:
www.facebook.com/mshoatoeic

Trung tâm Anh Ngữ Ms.Hoa
Trung tâm Anh Ngữ Ms.Hoa
Trung tâm Anh Ngữ Ms.Hoa
Trung tâm Anh Ngữ Ms.Hoa

Top 5 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
  3. top 3 Trung Tâm Anh Ngữ Ms.Hoa
  4. top 4 Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
  5. top 5 Trung tâm Phát triển Giáo dục E4P Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy