Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị

top 4
Trương Mỹ Diệp

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này chính là Trung tâm anh ngữ Happy tọa lạc tại 40 Nguyễn Thị Lý, TX. Quảng Trị. Trung tâm có đa dạng các khóa học dành cho mọi lứa tuổi từ mầm non, thiếu nhi, thiếu niên. Đặc biệt, lớp tiếng anh giao tiếp tại Trung tâm anh ngữ Happy cũng được nhiều học viên feedback tích cực.


Trung tâm Anh ngữ Happy không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy ngữ pháp và từ vựng mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học viên, nhất là các học viên nhí. Happy thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thiết kế các khóa học chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, và đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội thực hành tiếng Anh trong môi trường thực tế.


Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ tận tâm, Trung Tâm Anh Ngữ Happy cam kết đảm bảo rằng mỗi học viên sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả và tự tin. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có các giáo viên bản địa nên có thể giúp các học viên rèn luyện được kỹ năng nghe nói và bắt chước được phát âm chuẩn của giáo viên. Ngoài ra, tất cả các lớp học anh ngữ tại trung tâm Happy đều có không khí vui tươi, sôi động, giúp các học viên có tâm thế thoải mái, vui vẻ để đón nhận kiến thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Nguyễn Thị Lý, TX. Quảng Trị, Quảng Trị

Điện thoại: 0968 975 579

Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguhappy/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị
Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị
Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị
Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy