Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ

top 2
Phạm Lộc

Với gần 10 năm phát triển và gieo mầm “ANH NGỮ” cho bao thế hệ trẻ, Trung tâm anh ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ được đánh giá là một trong những trung tâm có chất lượng giáo dục tốt và là môi trường học tập lý tưởng cho các em học sinh, sinh viên trong Thành phố Cần Thơ và khu vực lân cận.


Một trong những thế mạnh của Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ là đội ngũ nhiều giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có năng lực chuyên môn cao. Tạo môi trường học tập hiện đại, hiệu quả giúp học viên tự tin, năng động, sáng tạo phù hợp với khả năng của từng học viên khi học và phát huy giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên trong mọi tình huống, với cả người bản xứ.


Chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật mới nhất dựa trên giáo trình gốc luôn giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp. Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ sẽ cung cấp cho các bạn một lộ trình hợp lý nhất để học Toeic hiệu quả. Các khóa học TOEIC tại trung tâm bao gồm: Pre-TOEIC, TOEIC 300 - 550, TOEIC 550+.


Ngoài việc sở hữu đội ngũ giáo viên giào kinh nghiệm, giáo trình luôn được đổi mới phù hợp với học viên thì tại Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ có điều kiện cơ sở vật chất khá tốt, mỗi lớp học được trang thiết bị đầy đủ các thích bị hiện đại, phòng có không gian rộng rãi, thoáng mát, từ đó tạo sự thoải mái cho mỗi học viên khi đến lớp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 178, Đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0889 242 789 & 0916 777 386

Email: auvietmy2018@gmail.com

Website: https://evus.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/www.evus.edu.vn

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8:30 - 20:30

    Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ
    Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ
    Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ
    Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy