Trung tâm Anh ngữ Apollo

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.


Bên cạnh đó là phương pháp giảng dạy độc đáo, mới lạ, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đến từ nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại là những tiêu chí nổi bật đã làm nên tên tuổi cho trung tâm này:

  • Phương pháp học: hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy với hệ thống giáo trình dành riêng cho trẻ 4 – 17 tuổi, đặc biệt là phương pháp LETS.
  • Đội ngũ giáo viên: Đảm bảo 100% giáo viên nước ngoài với bằng cấp sư phạm uy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên thế giới: tối thiểu đạt bằng cấp đại học, đạt chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài CELTA/TEFL/DELTA và đạt chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em TKT Cambridge.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ như màn hình, máy chiếu, wifi, tường bảng trắng và iPad. Lớp học dành cho 8-10 học viên giúp bạn học tiếng Anh thoải mái và hiệu quả. Không gian mở tại các lớp kỹ năng và câu lạc bộ tại trung tâm cho học viên trao đổi kiến thức, thực hành tiếng Anh và giao lưu với giáo viên bản ngữ.


Các khóa học dành cho trẻ em tại Apollo:

  • Khóa học tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi): khóa học tiếng Anh mẫu giáo được chia làm 2 cấp độ là kindy và start – up. Các bé sẽ được học bộ giáo trình My Little Island – Luyện tiếng Anh qua các trò chơi kết hợp với bảng tương tác thông minh IWB và sách bài tập trực tuyến, khiến việc học trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Bên cạnh đó, các bé cũng thường xuyên được tham gia những buổi kiểm tra vào giữa kỹ và cuối kỳ học để đánh giá tổng quát về 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
  • Khóa học tiếng Anh thiếu nhi (6 – 10 tuổi): khóa học này được phân làm 6 cấp độ. Nhằm giúp việc học trở nên lôi cuốn, sinh động hơn, Apollo đã kết hợp độc quyền với Pearson, cho các bạn nhỏ luyện tập tiếng Anh thông qua trò chơi, kết hợp với giáo trình bài tập trực tuyến và bảng tương tác thông minh IWB.
  • Khóa học tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 – 13 tuổi): chương trình học được chia làm 4 cấp độ là Beginner, Pre – Key, Key và Key Plus. Nội dung khóa học được thiết kế chuẩn hóa, phù hợp với các kỳ thi quốc tế Cambridge (KET) và các chứng chỉ khác cao hơn của Cambridge
  • Khóa học tiếng Anh thiếu niên (13 – 16 tuổi): Chương trình học được thiết kế, biên soạn một cách phù hợp nhất với các kỳ thi từ tốt nghiệp, kiểm tra tại trường học đến những chứng chỉ quốc tế như IELTS, Cambridge ESOL, Key, Preliminary, First, Advanced.


Trung tâm tiếng Anh Apollo được nhiều người đánh giá cao bởi các khóa học tiếng Anh trẻ em hay khóa học Junior hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 181-183-185 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 58 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Hệ thống trung tâm: https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam

Điện thoại: 028 7109 2666

Email: teaching@apollo.edu.vn
Website: https://apollo.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Trung tâm Anh ngữ Apollo
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Video giới thiệu về Apollo Junior
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy