Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu

top 5
Sunny Day

Chứng chỉ TOEIC là một lợi thế quan trọng giúp bạn thành công trong học tập và công việc. Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu là địa chỉ uy tín để bạn theo học TOEIC với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy hiệu quả và môi trường học tập hiện đại. Giáo viên am hiểu nền giáo dục địa phương, phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng sự đa dạng hóa và không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, AMA Vũng Tàu từng bước khẳng định thương hiệu trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng, uy tín hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Sau 15 năm hoạt động, AMA Vũng Tàu hiện có 3 Chi nhánh tại thành phố Vũng Tàu và đã đào tạo 14.000 lượt học sinh từ bậc mẫu giáo đến trung học, hiện tại đang có hơn 1.000 học viên đang theo học. Xứng đáng với sự kì vọng của của phụ huynh và học sinh, AMA Vũng Tàu đã đào tạo được nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp Tỉnh, cấp Quốc gia và học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS, TOEIC và TOEFL.


Ngoài việc đào tạo tiếng Anh cho học sinh, AMA Vũng Tàu còn có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế cho các doanh nghiệp đa quốc gia, các tập đoàn, các công ty lớn, các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 12K1 Trung Tâm Thương Mại, Phường 7, TP. Vũng Tàu
  • 0112 Khu B - DIC Phoenix, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0946 610 166
Website: https://amavungtau.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TrungTamAnhNguAMAVungTau
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy