Trung tâm Anh ngữ AMA

top 3
Vũ Hồng Ngọc

Được thành lập 2013, cho đến nay AMA Vinh đã được công nhận là một trong những trung tâm hàng đầu đào tạo về tiếng Anh chất lượng cao. Trung tâm Anh ngữ AMA khẳng định mình bằng chính số lượng học viên đã và đang theo học tại đây với hơn 2000 học viên trong các khóa học từ Tiếng Anh Mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, cho đến các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế đảm bảo điểm số đầu ra như: IELTS, FCE, TOEIC.


Trung tâm Anh ngữ AMA có các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Trung tâm có đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Hiện trung tâm đã trang bị hệ thống bảng tương tác, màn hình LED, phần mềm học tiếng Anh. Khóa học luyện thi IELTS đảm bảo đầu ra là khóa học được trung tâm thiết kế dành riêng cho từng học viên, phù hợp với xuất phát điểm, tốc độ học và khả năng tiếp thu của mỗi người. Trung tâm sử dụng giáo trình độc quyền, tài liệu đa dạng các chủ đề: khoa học, lịch sử thế giới, âm nhạc, điện ảnh,… Ngoài ra, học viên được chủ động chọn giờ học phù hợp với lịch trình của bản thân, không lo trùng với các kế hoạch khác, nghỉ học không bị trừ vào tổng số giờ học. Ngoài học tiếng Anh học viên còn được hướng dẫn xây dựng các kỹ năng quan trọng như: thuyết trình, phân tích, tổng hợp, làm việc nhóm, quản lý.


Khóa học luyện thi IELTS đảm bảo đầu ra với phương pháp học chủ động sẽ giúp học viên tự tin trên con đường chinh phục tấm bằng IELTS. Liên hệ ngay trung tâm để được tư vấn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 170 km02 Đại lộ LêNin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8869 0668

Email: ao@amavinh.edu.vn

Website: https://amavinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh/

Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy