Trung tâm Ames English

Với nhiều chi nhánh trải dài nhiều tỉnh thành trên cả nước, Trung tâm Anh ngữ Ames được đánh giá là một trong số những trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng và uy tín. Riêng đối với Trung tâm Ames English tại Huế, các khóa học được tổ chức thường xuyên, thu hút nhiều học viên tham gia với đa dạng chương trình từ tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh luyện thi IELTS, tiếng Anh doanh nghiệp,...


Với tầm nhìn "Là tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam với nhà giáo tận tâm và công nghệ tiên tiến" và sứ mệnh "Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh", Trung tâm Anh ngữ Ames luôn chú trọng tới chất lượng giảng dạy, phương pháp học tập hiệu quả cho học viên. Khi tham gia các khóa học giao tiếp cùng với luyện thi B1, IELTS, TOEIC,... tại Ames English, học viên sẽ có cơ hội cải thiện lại vốn tiếng Anh của mình, cũng như có được những kĩ năng cần thiết, phục vụ cho việc giao tiếp, sử dụng tiếng Anh hàng ngày một cách thông thạo, nhuần nhuyễn.


Với ưu thế về uy tín, chất lượng được đảm bảo, Ames English xứng đáng là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu học cải thiện, nâng cao vốn tiếng Anh giao tiếp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 18 đường Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4368 8111

Email: anhnguames.hue@ames.edu.vn

Website: https://ames.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESHue/

Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 9:00 - 21:00

Trung tâm Ames English
Trung tâm Ames English
Trung tâm Ames English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy