Trung tâm Âm Nhạc Smile Music

top 8
Lương Duyên

Đây là trung tâm guitar mà mình lựa chọn theo học. Xuất thân cũng từ một người sinh viên, anh Đích - người mà chúng mình vẫn quen gọi với cái tên anh thầy đã gây dựng trung tâm lên từ 2 bàn tay trắng. Hồi trung tâm mới mở điều kiện tài chính còn khó khăn, anh thầy đã phải vất vả ngược xuôi nhưng cũng thật may mắn vì bên cạnh anh luôn có một người ủng hộ, động viên đó là chị Phương.


Ấy thế rồi trung tâm lớn dần lên, không chỉ có sinh viên, học sinh những vị khách dù đã lớn tuổi, những em bé còn chưa thuộc bảng cửu chương cũng đã tìm đến trung tâm. Bằng sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề cùng mong muốn đem những giai điệu guitar đến cho mọi người anh chị Đích Phương đã giúp bao bạn trẻ biết đến đàn, có thể chơi và cảm nhận được đàn.


Với 50 nghìn đồng/buổi học đệm hát, tuần 2 buổi liên tiếp trong vòng 2 - 3 tháng là các bạn có thể hiểu và chơi guitar một cách cơ bản rồi. Anh chị cũng cực kỳ tốt bụng, nếu bạn đủ tin cậy và quá khó khăn về tài chính có thể nói chuyện với anh chị. Và mình thì tin tưởng tuyệt đối với trung tâm, đóng học phí trước đến cả tháng rồi mà bận rộn nên vẫn còn để đó. Học đàn ở đây cực kỳ thuận tiện cho lịch học, làm việc của bạn bởi có đến 6 ca cho bạn lựa chọn, sắp xếp thời gian. Và cứ theo định kỳ, trung tâm lại có buổi offline tại công viên cho học viên và những người yêu âm nhạc nhằm tạo môi trường giao lưu, kết nối và chia sẻ về guitar và âm nhạc.


Trung tâm Âm Nhạc Smile Music cũng cung cấp rất nhiều các loại đàn với giá giao động từ 600 nghìn đến vài triệu, chất lượng tốt. Học viên sẽ được ưu đãi khi mua đàn, sửa chữa miễn phí và được tư vấn chọn mua những cây đàn tốt. Chưa có đàn cũng không sao cả, bạn sẽ được sử dụng đàn trực tiếp trong quá trình học và có thể được hỗ trợ mượn đàn về. À mà bật mí thêm, không chỉ anh chị tốt bụng vui tính đâu, bạn nhân viên cũng đẹp trai, thân thiện, đàn giỏi và vô cùng nhiệt tình nữa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 149 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 30 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0355 229 766

Email: guitarlinhnam@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/guitarlinhnam/

Trung tâm Âm Nhạc Smile Music
Trung tâm Âm Nhạc Smile Music
Trung tâm Âm Nhạc Smile Music
Trung tâm Âm Nhạc Smile Music
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy