Trung tâm âm nhạc Quốc Piano

top 8
Hòa Dương

Học piano sẽ có những lợi ích gì? Tạo niềm vui, giảm căng thẳng, phát triển khéo léo của bạn, cải thiện trí nhớ, trí thông minh và khả năng sáng tạo, tạo sự nhạy bén và nhịp nhàng, rèn luyện tính kiên nhẫn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ và gọi ngay cho Trung tâm âm nhạc Quốc Piano để được tư vấn khoá học piano nhé.


Khoá học đàn Piano tại Trung tâm âm nhạc Quốc Piano khai giảng thường xuyên với các lớp cho mọi lứa tuổi. Học viên có thể lựa chọn các hình thức, nội dung học từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học Piano được áp dụng theo giáo trình nổi tiếng của các nước và được Quốc Piano chọn lọc và biên soạn phù hợp với mọi cấp độ. Cùng với đó là sự nhiệt tình của các giáo viên có khinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy, các học viên sẽ cảm thấy dễ tiếp thu kiến thức một cách thoải mái nhất. Đặc biệt khi học tại trung tâm thì được miễn phí hoàn toàn về tài liệu, giáo trình học nhé.


Và mọi học viên sau khi hoàn thành khóa học đều có thể tự tin đánh những bản nhạc Piano một cách thuần thục và mượt mà. Nếu các em có đam mê bộ môn Piano thì phụ huynh hãy để cho Trung tâm Quốc Piano khơi dậy và bồi dưỡng niềm đam mê nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29/09 Nơ Trang Long, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0988 963 169
Fanpage: www.facebook.com/quoc.nguyenphu.9

Trung tâm âm nhạc Quốc Piano
Trung tâm âm nhạc Quốc Piano
Trung tâm âm nhạc Quốc Piano
Trung tâm âm nhạc Quốc Piano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy