Trung Huy Marketing

top 5
Văn Kim Nguyên

Công ty TNHH Trung Huy Marketing là một công ty truyền thông tiếp thị được thành lập để hỗ trợ các dịch vụ quảng cáo đa kênh trên các mạng xã hội như Facebook, Tiktok và Google Ads. Trung Huy còn là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, với đội ngũ media quay và biên tập video, đội ngũ nhân viên tận tâm nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Trung Huy luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp cho khách hàng những giải pháp phát triển lâu dài. Bằng chuyên môn và sự sáng tạo của mình, công ty luôn nỗ lực hết mình để giúp khách hàng đạt được mục tiêu và thực hiện mong muốn trở thành đối tác chiến lược và đóng góp cho sự phát triển của công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm digital marketing, Trung Huy nhận tăng Follow Tiktok, tăng tỉ lệ tương tác, tăng chất lượng về nội dung, hình ảnh & video thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Khi bàn giao kênh TikTok, Trung Huy sẽ tổng hợp và chia sẻ lại tất cả những bí quyết để xây dựng và phát triển kênh TikTok toàn diện. Nhiều khách hàng sẽ gặp hạn chế về việc lên ý tưởng và cách quay video TikTok chuyên nghiệp, nhân viên team cũng sẽ hỗ trợ khách hàng khoản này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: lô A4 08 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 777 769

Email: trunghuy94marketing@gmail.com

Website: https://trunghuymarketing.com/

Fanpage: www.facebook.com/trunghuymarketingg

Trung Huy Marketing
Trung Huy Marketing
Trung Huy Marketing
Trung Huy Marketing
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy