Trung Hiếu Nha Trang

top 4
Ngọc Mai

Trung Hiếu Nha Trang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp đặc biệt là đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Khánh Hòa. Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín của mình, Trung Hiếu đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận.

Vệ sinh nhà xưởng, xưởng sản xuất, kho bãi của công ty được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ với kiến thức chuyên môn sâu cùng trang thiết bị máy móc hiện đại và hóa chất hiệu quả, đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như sức khỏe của nhân viên. Đáp ứng nhu cầu vệ sinh chuyên sâu và xử lý đúng cách trong quá trình vệ sinh nhà xưởng của bạn.

Công ty đảm bảo việc vệ sinh được thực hiện đúng cách, an toàn và hiệu quả nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại và sử dụng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Trung Hiếu Nha Trang để có một nhà xưởng sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 87 Gò Cây Sung, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0795 952 456
Email: lth01998@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vesinhchuyennghiepnhatrang

Trung Hiếu Nha Trang
Trung Hiếu Nha Trang
Trung Hiếu Nha Trang
Trung Hiếu Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy