True Wine Rượu Vang Nha Trang

top 5
Sunny Day

True Wine Rượu Vang Nha Trang là một cửa hàng chuyên về rượu vang tại Nha Trang. Cửa hàng cung cấp một loạt các loại rượu vang chất lượng cao từ các khu vực nổi tiếng trên thế giới. True Wine tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức rượu vang tuyệt vời. Được chọn lựa kỹ càng các sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và danh tiếng trên toàn cầu, bao gồm các khu vực như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Úc, Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Đội ngũ nhân viên của True Wine được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức sâu về rượu vang. Họ sẵn sàng tư vấn khách hàng về các loại rượu vang phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của mỗi người. Bạn có thể nhận được thông tin về xuất xứ, giống nho, hương vị và cách thưởng thức rượu vang. Ngoài việc cung cấp rượu vang, True Wine cũng tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái để khách hàng thưởng thức rượu vang tại cửa hàng. Bạn có thể tham gia các sự kiện và buổi thử nếm rượu để khám phá thêm về thế giới rượu vang.

True Wine Rượu Vang Nha Trang cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức rượu vang tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng rượu vang đáng tin cậy tại Nha Trang, True Wine là một địa điểm đáng xem xét.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20A Cao Bá Quát, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 889 887
Email: nhatrang@truewine.vn
Website: https://truewine.net/
Fanpage: www.facebook.com/VangTrueWineNhatrang
True Wine Rượu Vang Nha Trang
True Wine Rượu Vang Nha Trang
True Wine Rượu Vang Nha Trang
True Wine Rượu Vang Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy