tructuyen.baominh.vn

top 2
Thu Hoai

Bảo Minh ra đời với sứ mệnh mang lại sự an toàn, ổn định cho nền kinh tế-xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển vững mạnh của thị trường bảo hiểm Việt Nam. Và web tructuyen.baominh.vn là web trực tuyến của Bảo Minh, vì vậy khi có nhu cầu mua bảo hiểm xe máy thì đây là gợi ý không tồi dành cho bạn. Người được bảo hiểm của Bảo Minh đó là các chủ xe cơ giới tham gia giao thông trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chủ xe cơ giới (tổ chức, cá nhân) là chủ sở hữu xe cơ giới hoặc được chủ sở hữu xe cơ giới giao chiếm hữu, sử dụng hợp pháp, điều khiển xe cơ giới.


Bảo hiểm Bảo Minh sẽ chi trả và bồi thường cho chủ bảo hiểm các thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra, của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe cơ giới gây ra. Bảo hiểm Bảo Minh rất rõ ràng và minh bạch về các điều khoản trong bảo hiểm để quý khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn bảo hiểm phù hợp cho mình. Website của công ty cũng rất đơn giản, rõ ràng và minh bạch để khách hàng có thể tìm hiểu thông tin cụ thể. Thật là chất lượng đúng không nào.


Quyền lợi và giới hạn bảo hiểm:

  • Thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra
  • Thiệt hại về tài sản do xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe có kết cấu tương tự theo quy định của Luật giao thông đường bộ
  • Thiệt hại về tài sản do ô tô, máy kéo, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc đực kéo bởi xe ô tô, máy kéo theo quy định của Luật giao thông đường bộ

Tại bảo hiểm Bảo Minh, khi quý khách hàng gặp vấn đề với chiếc xe máy của mình thì bảo hiểm sẽ bắt đầu được sử dụng. Quy trình đó sẽ được bắt đầu lần lượt từ khâu tiếp nhận yêu cầu xử lí bồi thường của chủ bảo hiểm, tiếp theo đó là công ty sẽ giám định các tổn thất của xe, lựa chọn ra phương án và cách khắc phục tốt nhất. Cuối cùng sẽ hoàn thiện hồ sơ bồi thường cho khách hàng. Vậy là khách hàng có thể yên tâm nhận được sự bồi thường thỏa đáng từ bảo hiểm rồi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 26 Tôn Thất Đạm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 829 180
Fax: 02838 294 185

Email: marketing@baominh.com.vn

Website: tructuyen.baominh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/congtybaominh/?pnref=story


tructuyen.baominh.vn
tructuyen.baominh.vn
tructuyen.baominh.vn
tructuyen.baominh.vn

Top 5 Website bán bảo hiểm xe máy uy tín, dễ mua nhất

  1. top 1 baovietonline.com.vn
  2. top 2 tructuyen.baominh.vn
  3. top 3 Bảo hiểm Bưu điện (PTI)
  4. top 4 Bảo hiểm Quân đội (MIC)
  5. top 5 Bảo hiểm PVI Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy