Tròng kính Thiên Hà

Kính mắt Thiên Hà tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong thị trường kính mắt Việt Nam. Trải qua 20 năm quá trình hình thành và phát triển không ngừng, Thiên Hà hiện đã trở thành thương hiệu kính uy tín – chất lượng với 4 cơ sở lớn tại Hà Nội. Đặc biệt, thương hiệu còn có dòng sản phẩm độc quyền, được đội ngũ thiết kế dành riêng cho người Việt Nam và được sản xuất tại Hàn Quốc. Tỉ mỉ trong từng giai đoạn, cùng sự tận tâm – nhiệt tình trong từng sản phẩm, Thiên Hà tự tin mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.


Ưu điểm nổi bật của tròng kính cận Thiên Hà:

  • Mắt chống xước, giúo hạn chế xước cao độ truyền tải ánh sáng cao, mắt trong, sáng.
  • Chống phản quang, giảm chói lóa, tăng độ tương phản, chống tia UV380, chống tích điện, dễ lau chùi, chống bám nước khi đi trời mưa.
  • Mắt cắt ánh sáng xanh giúp cắt hoàn toàn ánh sáng xanh có hại, chuyên dùng làm việc trên máy tính, điện thoại, hạn chế xước cao, chống phản quang, giảm chói lóa, tăng độ tương phản. Chống tia UV400-UV800, chống tích điện, dễ lau chùi, chống bám nước khi đi trời mưa.
  • Mắt mỏng: Hạn chế xước gấp 2 lần, mỏng hơn 20%. Chống phản quang giảm chói lóa, tăng độ tương phản giúp dễ nhìn khi vào vùng ánh sáng mạnh hoặc ánh sáng yếu, chống tia UV400 ngăn ngừa đục thủy tinh thể, chống tích điện (lớp phủ EMI) giúp giảm mỏi mắt, giảm nhức nhắt khi ngồi làm việc trên các thiết bị điện tử, lớp phủ (Nano Hydrophobic) giúp bề mặt tròng kính tăng độ cứng và trơn hơn tăng khả năng chống nước chống bám bẩn và dễ làm sạch hơn.
  • Mắt siêu mỏng - 1.67 AS HMCS: Hạn chế xước gấp 3 lần, mỏng hơn 40%. Với thiết kế quang học phi cầu (ASPheric) bề mặt tròng sẽ phẳng hơn, vùng trung tâm sẽ rộng hơn giúp người nhìn sẽ thoải mái hơn khi nhìn liếc sang 2 bên. Chống phản quang giảm chói lóa, tăng độ tương phản giúp dễ nhìn khi vào vùng ánh sáng mạnh hoặc ánh sáng yếu.
  • Mắt đổi màu Photochromic: Chuyển màu đen khi đi nắng giúp mát mắt dễ chịu khi đi trời nắng, chuyển về màu trắng trong khi ở trong nhà và đi buổi tối.

Tất cả những ưu điểm đặc biệt này đã giúp tròng mắt kính cận loạn Thiên Hà trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tròng kính cận chất lượng và đầy tính năng, hãy thử trải nghiệm với sản phẩm của Thiên Hà. Thương hiệu cam kết sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Tròng-mắt-kính-cận-loạn-Thiên-Hà-Optical-chống-trầy-xước-UV-phản-quang-kính-đổi-màu-cắt-ánh-sáng-xanh-trong-suốt-i.195401861.5408806019

Tròng kính Thiên Hà Optical
Tròng kính Thiên Hà Optical
Tròng kính Thiên Hà Optical
Tròng kính Thiên Hà Optical
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy