Top 7 Cửa hàng bán xe mô tô uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Thưởng Motor
  2. top 2 Mạnh Motor
  3. top 3 Motor Uy Tín
  4. top 4 Triumph Hà Nội
  5. top 5 Kường Ngân
  6. top 6 Phú Thịnh Motor
  7. top 7 Ducati Hà Nội

Triumph Hà Nội

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Sau khi khai trương Showroom đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Triumph - thương hiệu motor của Vương Quốc Anh đã chính thức "tiến quân" ra Hà Nội. Sau hơn 1 năm bước chân vào thị trường Việt Nam, hãng motor Anh Quốc - Triumph Motorcycles đã chính thức khai mở ở Hà Nội với showroom chính hãng hoạt động từ cuối năm 2018.


Là đại lý được thiết kế theo tiêu chuẩn Triumph Motorcycle toàn cầu, Triumph Hanoi gồm 1 trệt và 1 tầng lầu. Đại lý này được chia thành các khu vực như trưng bày xe, khu sửa chữa bảo dưỡng, khu cung cung cấp phụ kiện trang trí, trang phục thời trang theo xe và bộ sưu tập tất cả các mẫu xe của Triumph Motorcycles. Được đặt ngay cạnh Showroom của Harley-Davidson, đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ quen thuộc mới cho những người đam mê dòng xe Triumph.


Tại đây sở hữu bộ sưu tập tất cả mẫu xe của Triumph Motorcycle như Street Twin, Street Triple, Thruxton, Tiger, Bonneville,... Khu sửa chữa bảo dưỡng xe rộng rãi có thể xử lý đồng thời nhiều chiếc xe. Khách hàng sở hữu dòng xe Triumph sẽ hưởng chế độ bảo hành và các dịch vụ chính hãng với đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên,… được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Triumph Anh Quốc. Tầng lầu của Showroom sở hữu đầy đủ các mẫu xe từ Street Twin đến dòng Modern Classic Bonneville cho người mê phong cách hoài cổ; hay Speed Triple và Street Triple luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng thể thao tới các mẫu Tiger 800s, Tiger Explorers 1200 và Tiger Sport. Các mẫu Modern Classic, Cafe Racer, Bobber, Scrambler, Adventure, Nakedbike, The Roadster và Supersport,... được trang bị động cơ có dung tích từ 765-1200 phân khối. Động cơ đều được làm mát bằng dung dịch nên giảm thiểu độ nóng khi vận hành trên đường phố.


Showroom Triumph tại Hà Nội là cơ hội để những người yêu thương hiệu mô tô Anh Quốc được hưởng mức giá tốt hơn hẳn các cửa hàng phân phối xe tư nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0909 908 975
Email: info@triumphhn.vn
Website: https://www.triumph-motorcycles.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/triumphhanoi.vn
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Triumph Motorcycles
Triumph Motorcycles
Triumph Motorcycles
Triumph Motorcycles

Top 7 Cửa hàng bán xe mô tô uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Thưởng Motor
  2. top 2 Mạnh Motor
  3. top 3 Motor Uy Tín
  4. top 4 Triumph Hà Nội
  5. top 5 Kường Ngân
  6. top 6 Phú Thịnh Motor
  7. top 7 Ducati Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy