Top 7 Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM

  1. top 1 Triumph
  2. top 2 ONOFF
  3. top 3 Vera Vietnam
  4. top 4 Wannabe
  5. top 5 Corèle
  6. top 6 Wacoal Vietnam
  7. top 7 Bon Bon Underwear

Triumph

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Triumph là thương hiệu đồ lót đến từ Đức, được thành lập vào năm 1886. Từ đó đến nay, hãng luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những thương hiệu đồ lót tốt nhất. Bên cạnh các mặt hàng mặc bên trong, hãng cũng sản xuất các dòng nội y và đầm ngủ cho phái đẹp trên toàn thế giới. Chất liệu đa phần làm từ cotton tạo sự thông thoáng, thoải mái cho người mặc. Với khả năng đàn hồi, co giãn tốt thì đồ lót Triumph được mệnh danh là "mặc như không mặc".


Rất nhiều phụ nữ quan điểm rằng chỉ cần mặc đẹp bên ngoài mà không quan tâm đến đồ lót bên trong. Tuy nhiên đồ lót Triumph đã khiến cho phái đẹp phải suy nghĩ lại về chuẩn mực của những món đồ tưởng như không quan trọng này. Tuy là món đồ không ai thấy, tuy nhiên đồ lót chất lượng lại có tác động rất lớn đến sức khỏe của người mặc. Chất liệu cao cấp của đồ lót Triumph chính là yếu tố khiến cho nó luôn luôn nằm trong top những thương hiệu được phái đẹp toàn cầu yêu thích nhất. Bên cạnh đó, hãng đồ lót của Đức này còn có thiết kế và mẫu mã vô cùng hiện đại, bắt mắt với màu sắc thu hút. Hãng luôn quan niệm rằng mỗi khách hàng đều là một đại diện cho thương hiệu nên họ luôn cho ra mắt các bộ sưu tập với sự đa dạng trong thiết kế.


Bởi làm bằng chất liệu cao cấp và thoáng mát nên khả năng thấm hút tốt luôn tạo sự khô thoáng cho người dùng, ngăn ngừa tình trạng ẩm ướt tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đây là một yếu tố rất quan trọng khi người mua chọn lựa đồ lót. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng thiết kế luôn đổi mới tạo sự quyến rũ và hấp dẫn dù chỉ là những bộ đồ lót. Có thể thoải mái giặt bằng máy giặt bởi chất liệu và thiết kế, đường may rất chắc chắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 3862 4739
  • Lầu 2, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 3620 9684

Website: vn.triumph.com

Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN/

Triumph
Triumph
Triumph
Triumph

Top 7 Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM

  1. top 1 Triumph
  2. top 2 ONOFF
  3. top 3 Vera Vietnam
  4. top 4 Wannabe
  5. top 5 Corèle
  6. top 6 Wacoal Vietnam
  7. top 7 Bon Bon Underwear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy